Croatia 0-0 Bỉ: Perisic sút chệch cột

01/12/2022, 21:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ivan Perisic thiếu chút nữa ghi bàn thắng nhanh nhất giải sau khi tung cú sút nguy hiểm về phía khung thành Bỉ ngay phút đầu trận.

  • Morocco nắm lợi thế lớn

    8' Ở trận đấu cùng giờ,Morocco đã vượt lên dẫn trước Canada 1-0. Với kết quả hiện tại, đại diện châu Phi đang là đội đứng nhất bảng, Croatia sẽ đứng nhì.

    Bi anh 1
  • Croatia khởi đầu ấn tượng

    5' Croatia nhập cuộc tốt và gây ra nhiều khó khăn cho Bỉ. Perisic cho thấy anh cực kỳ nguy hiểm trong các tình huống phản công.

    Bi anh 2
  • Perisic sút chệch cột!

    1'Ivan Perisic thiếu chút nữa ghi bàn thắng nhanh nhất giải sau khi tung cú sút nguy hiểm về phía khung thành Bỉ ngay đầu trận.

    Bi anh 3
    Bi anh 4
  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Bỉ trong trang phục đỏ truyền thống, trong khi Croatia cũng mặc áo kẻ caro quen thuộc của họ.

  • De Bruyne đúng khi nói tuyển Bỉ quá già

    Theo Opta, trong trận đấu hôm nay với Croatia, Bỉ tung ra sân đội hình già thứ hai (31 tuổi 95 ngày) trong một trận đấu tại World Cup ở thế kỷ này, sau Australia (31 tuổi, 118 ngày) trong trận đấu với Đức năm 2010.

    Bi anh 5
  • Đội hình xuất phát hai đội:

    Croatia (4-3-3): Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa; Modric, Brozovic, Kovacic; Kramaric, Livaja, Perisic.

    Dự bị: Grbic, Ivusic, Stanisic, Erlic, Majer, Vlasic, Pasalic, Petkovic, Budimir, Orsic, Vida, Sutalo, Sucic, Jakic.

    Bỉ (4-2-3-1): Courtois; Meunier, Alderweireld, Vertonghen, Castagne; Dendoncker, Witsel; Carrasco, De Bruyne, Trossard; Mertens.

    Dự bị: Mignolet, Casteels, Theate, Faes, Tielemans, Lukaku, Batshuayi, T Hazard, E Hazard, Doku, Vanaken, De Ketelaere, Openda, Debast.

  • Bầu không khí sôi động trên khán đài trước trận

    Các CĐV Bỉ và Croatia mang đến sânAhmad bin Ali Stadium những phụ kiện và trang phục đầy màu sắc.

    Bi anh 6
    Bi anh 7
    Bi anh 8
    Bi anh 9
  • HLV Croatia dè chừng tuyển Bỉ

    HLV Dalic tuyên bố trước trận: "Chúng tôi đang thi đấu với đội bóng hay thứ hai trên thế giới. Họ là một đội bóng tuyệt vời và nếu có thể lựa chọn, chúng tôi sẽ không chọn trận này là trận quyết định. Chúng tôi sẽ không tự đánh lừa mình bằng màn trình diễn kém cỏi của họ trong hai trận đấu vừa qua".

    Bi anh 10
  • Hazard nói về tin đồn nội bộ mâu thuẫn

    Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Croatia, Eden Hazard khẳng định các cầu thủ Bỉ không mâu thuẫn mà chỉ nói chuyện để chỉ ra khuyết điểm: "Toàn đội vừa có cuộc nói chuyện tích cực. Rất nhiều điều được các thành viên của tuyển nói ra trong một tiếng. Bây giờ, Bỉ tập trung hướng đến mục tiêu thắng Croatia. Với 2 ngày chuẩn bị, chúng tôi phải sẵn sàng".Trước đó, thủ môn Thibaut Courtois cũng chia sẻ: "Không có gì xảy ra cả. HLV Martinez đã nói một số thứ sau thất bại trước Morocco, chỉ vậy thôi. Có quá nhiều dối trá đang hiện diện bên ngoài".

    Bi anh 11
  • Tỷ lệ thắng của Croatia trước Bỉ

    Trước màn so tài ở lượt trận cuối bảng F World Cup 2022, tuyển Croatia chỉ có một chiến thắng trong 5 lần gần nhất đối đầu Bỉ, tương đương tỷ lệ 20%. Đồ họa: Minh Phúc.

    Bi anh 12
  • Bỉ và Croatia được đánh giá gần ngang nhau

    Mô hình thống kê của Opta cho thấy cơ hội chiến thắng của Bỉ và Croatia ở trận này là gần tương đương. Croatia có 36,5 % cơ hội chiến thắng trong khi Bỉ có 37,2% cơ hội.

    Bi anh 13
  • Roberto Martinez cáo buộc truyền thông tung tin giả

    HLV Martinez nói trong cuộc họp báo trước lượt cuối: "Nhiều người muốn chia rẽ đội tuyển thay vì ủng hộ và muốn thấy một tập thể gắn kết.Giờ thì hàng loạt tờ báo ở Bỉ cảm thấy thú vị khi tung tin giả. World Cup là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Bạn có thể thấy một quốc gia như Pháp làm tốt việc dựng lên một câu chuyện và biến nó trở thành chủ đề chính để bàn tán ở Bỉ".

    Hôm 29/11,L’Equipeđưa tin phòng thay đồ tuyển Bỉ hoàn toàn rạn nứt. TheoAS, Romelu Lukaku đứng ra hòa giải giữa các mâu thuẫn của cầu thủ, nhưng không có tác dụng. HLV Martinez cũng kêu gọi từng cầu thủ bỏ ra chuyện cá nhân để tập trung cống hiến cho mục tiêu chung.

    Bi anh 14
  • Cục diện bảng F trước lượt cuối

    Morocco lúc này sáng cửa đi tiếp nhất khi chỉ cần không thua Canada là sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu giữa Croatia và Bỉ. Trong trường hợp họ thua Canada với cách biệt dưới 3 bàn, Morocco vẫn sẽ đi tiếp nếu Bỉ không thắng được Croatia.

    Về phần Croatia, họ chắc chắn giành ngôi nhất bảng nếu thắng Bỉ. Luka Modric và các đồng đội cũng chỉ cần một kết quả hòa là sẽ đi tiếp. Nếu thua, Croatia phải hy vọng Canada thắng đượcMorocco ở trận đấu cùng giờ.

    Bi anh 15
Bài liên quan
Từ vụ em bé mặc đồ thỏ dễ thương và sự đen tối của MXH, nỗi lo của mẹ bỉm hay vai trò của Tiktok
Ai cũng cảm thấy clip thật vui vẻ, đáng yêu cho đến khi đọc được những dòng bình luận thật sự khủng khiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Croatia 0-0 Bỉ: Perisic sút chệch cột