‘Cú tát’ của vợ Messi với PSG

T. H | 08/06/2023, 16:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Antonella Roccuzzo, cô vợ của ngôi sao người Argentina, Lionel Messi đã có “cú tát” với PSG qua động thái đáp trả rất dứt khoát và cương quyết mới đây để bảo vệ chồng.

‘Cú tát’ của vợ Messi với PSG

Sau hai mùa giải gắn bó, Lionel Messi và PSG rốt cuộc đã quyết định đường ai nấy đi. Vồ vập, săn đón Messi thời gian đầu bao nhiêu thì càng về cuối PSG đối xử với Messi tệ hại bấy nhiêu. Đỉnh điểm cho sự rạn nứt là việc PSG phạt Messi vì bỏ buổi tập của cả đội rồi bay sang Saudi Arabia mà không xin phép. mùa giải vừa qua, đồng thời bay sang Barcelona để xem biểu diễn ca nhạc.

Vợ Messi ngừng threo dõi tài khoản PSG trên Instagram

Đáp trả lại, PSG dành cho Messi đúng vỏn vẹn một câu “Merci Messi” (Cám ơn Messi) qua tài khoản chính thức trên trang mạng xã hội Instagram sau khi xác nhận anh sẽ không gia hạn hợp đồng sau ngày 30/6. Tệ hơn nữa, PSG chẳng hề có động thái can thiệp khi đám fan cuồng đổ xô vào bình luận tiêu cực, thậm chí có những lời lẽ chửi bới thô tục mang tính chất lăng mạ, xúc phạm danh dự nhà vô địch World Cup 2022.

Vì lý do này và vì nhiều lý do khác, cô vợ Antonella của Messi đã có "cú tát" với PSG. Cụ thể hơn, Antonella đã ngay lập tức ngừng theo dõi tài khoản PSG trên Instagram. Kể từ bây giờ, Antonella sẽ không còn thấy những bình luận hay thông tin gây khó chịu với gia đình cô từ PSG trên trang mạng xã hội Instagram.

Bài liên quan
Messi 'lên hông' Miss BumBum
Suzy Cortez, hoa hậu siêu vòng 3 người Brazil tiếp tục chứng minh sự cuồng nhiệt không giới hạn với Lionel Messi, khi xăm chữ ký của ngôi sao người Argentina lên hông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Cú tát’ của vợ Messi với PSG