Messi 'lên hông' Miss BumBum

T. H | 04/04/2023, 17:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Suzy Cortez, hoa hậu siêu vòng 3 người Brazil tiếp tục chứng minh sự cuồng nhiệt không giới hạn với Lionel Messi, khi xăm chữ ký của ngôi sao người Argentina lên hông.

 Messi 'lên hông' Miss BumBum

Suzy Cortez, người từng chiến thắng trong cuộc thi Miss BumBum (hoa hậu siêu vòng 3) của Brazil vào năm 2015 đã ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới về số lượng hình xăm .

Ngay mới đây nhất, người mẫu cuồng Messi đã hoàn tất việc thực hiện một "siêu hình xăm" về thần tượng của mình. Cụ thể Cortez đã cho xăm họa tiết mô phỏng chữ ký của Messi, ba ngôi sao tượng trưng cho 3 danh hiệu vô địch World Cup mà đội tuyển Argentina có được từ trước tới nay và số 10, số áo đấu quen thuộc của Messi. 
                                                                                                  Suzy Cortez ngày càng cuồng Messi

Theo tờ nhật báo O Globo, Cortez đã phải chi một khoản kha khá để thực hiện hình xăm này. Như vậy, Cortez đã nâng tổng số hình xăm về Messi trên cơ thể mình lên con số 8. Qua đây, Cortez đã ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới với tư cách người mẫu có số lượng hình xăm về ngôi sao người Argentina nhiều nhất trên cơ thể. 

Nhắc tới Suzy Cortez không thể bỏ qua cô nàng với vòng 3 đồ sộ trước đó đã tuyên bố sẽ lấy loại mực giống hệt hình xăm quả bóng và số 10 ở chân của Messi để xăm lên người.

Tuy nhiên, ý định này của hoa hậu siêu vòng 3 người Brazil vẫn chưa thể thực hiện do nhiều nguyên nhân từ cả chủ quan lẫn khách quan đưa lại.

Bài liên quan
Giá đăng bài của Messi, Ronaldo tăng mạnh sau World Cup 2022
Lionel Messi có thể đã tạm thời vượt qua Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng khi nói đến sức hút thương mại, CR7 vẫn nắm ưu thế lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi 'lên hông' Miss BumBum