Cục CSGT giám sát chặt việc đấu giá biển số ô tô

21/08/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cục CSGT - Bộ Công an cho biết để các buổi đấu giá biển số ô tô diễn ra khách quan, minh bạch, Cục CSGT và các cục nghiệp vụ của bộ sẽ cử cán bộ theo dõi, giám sát quy trình và kết quả đấu giá thông qua Hệ thống quản lý đấu giá biển số. Lực lượng làm nhiệm vụ có thể yêu cầu dừng đấu giá nếu phát hiện dấu hiệu bất thường.

Các thông tin được giám sát bao gồm số kế hoạch, tên phiên đấu giá, thời gian bắt đầu và kết thúc của từng cuộc, số lượng biển số đấu giá, số lượng khách hàng tham gia, diễn biến... sẽ hiển thị tại 6 màn hình lớn tại Cục CSGT.

"Để bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đã mã hóa thông tin của mỗi người tham gia đấu giá" - đại diện Cục CSGT cho biết.

Nếu các cuộc đấu giá kết thúc đúng quy định, cán bộ CSGT sẽ ký biên bản online (ký số) và thực hiện các thủ tục như: cấp thông báo cho người trúng đấu giá, thu tiền của người trúng đấu giá, cấp văn bản xác nhận biển số trúng đấu giá... Người dân tham gia đấu giá và nhận kết quả đấu giá biển số ô tô tại gia đình.

Trước đó, Bộ Công an đã công bố danh sách 153.104 biển số ô tô được đưa ra đấu giá ở phiên thứ nhất - dự kiến vào ngày 22-8. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cục CSGT giám sát chặt việc đấu giá biển số ô tô