'Cùng em tới lớp' đến với học sinh nghèo vùng ĐBSCL

31/08/2023, 19:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình "Cùng em đến lớp" đã trao tặng 16.000 quyển tập và 20 xe đạp và nhiều nhu yếu phẩm cho học sinh đặc biệt khó khăn vùng ĐBSCL.

Nằm trong chuỗi Chương trình “Cùng em tới lớp”, sáng 31/8, Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam tại ĐBSCL phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, thực hiện Chương trình “Cùng em tới lớp” đến trao tặng các phần quà cho 3 điểm trường tiểu học trong huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng) với 6.000 quyển tập và nhiều phần quà khác nhân dịp đầu năm học 2023 – 2024.

'Cùng em tới lớp' đến với học sinh nghèo vùng ĐBSCL  ảnh 1
Trao quà cho học sinh khó khăn chuẩn bị năm học mới.

Theo đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, năm 2023 chương trình “Cùng em tới lớp” đã thực hiện trao tổng cộng 16.000 cuốn tập, 20 xe đạp và một số nhu yếu phẩm khác cho học sinh đặc biệt khó khăn ở vùng nông thôn.

Tổng trị giá của chương trình lần này gần 200 triệu đồng do Công ty CP Phân bón Bình Điền tài trợ.

'Cùng em tới lớp' đến với học sinh nghèo vùng ĐBSCL  ảnh 2'Cùng em tới lớp' đến với học sinh nghèo vùng ĐBSCL  ảnh 3'Cùng em tới lớp' đến với học sinh nghèo vùng ĐBSCL  ảnh 4'Cùng em tới lớp' đến với học sinh nghèo vùng ĐBSCL  ảnh 5
Chương trình "Cùng em đến lớp" trao tặng tập cho học sinh các điểm trường.

Anh Nguyễn Ngọc Thắng, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam tại ĐBSCL chia sẻ: ĐBSCL chủ yếu làm nông nghiệp, con em gia đình nông dân vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, trong đó không ít học sinh phải bỏ học giữa chừng vì nghèo.

Những năm qua, nhờ sự trợ giúp của các Mạnh Thường Quân, nhất là Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã hỗ trợ rất nhiều hoàn cảnh con em ở vùng nông thôn vùng sâu vùng xa có thêm nghị lực để vượt qua những khó khăn tiếp tục đến trường. Báo Nông nghiệp Việt Nam mong ước ngày càng có thêm nhiều nhà Mạnh Thường Quân cùng đan tay chia sẻ với phụ huynh học sinh chăm lo giáo dục cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cùng em tới lớp' đến với học sinh nghèo vùng ĐBSCL