Cuộc tình bi kịch của nữ huấn luyện viên thể hình xinh đẹp: Thi thể trên ghế sofa

07/10/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người phụ nữ khai rằng bị bạn trai, cũng là võ sư đai đen Taekwondo, thường xuyên bạo hành trong suốt quá trình chung sống 6 năm.

Sau khi bắn súng vào đầu bạn trai khiến anh tử vong, Nicole Addimando khai với cảnh sát rằng cô buộc phải hành động như vậy vì bị anh dọa giết. Tuy nhiên, nhiều người lại không tin câu chuyện đó.

Chiếc xe bất thường

Vào khoảng 2h sáng ngày 28/9/2017, một sĩ quan cảnh sát khi đang trong ca tuần tra của mình ở thành phố Poughkeepsie, bang New York, Mỹ đã phát hiện một chiếc ô tô dừng ở ngã ba khi đèn giao thông chuyển màu đỏ. Tuy nhiên khi đèn giao thông đã chuyển sang màu xanh, chiếc xe vẫn đứng im. Viên sĩ quan liền bấm còi nhắc tài xế nhưng chiếc xe không có dấu hiệu di chuyển.

Cuộc tình bi kịch của nữ huấn luyện viên thể hình xinh đẹp: Thi thể trên ghế sofa - 1

Nạn nhân Christopher Grover.

Viên cảnh sát lập tức tiến tới kiểm tra. Lúc này, anh thấy bên trong có hai đứa trẻ. Nữ tài xế bước ra khỏi xe với đôi chân đeo tất nhưng không xỏ giày hay dép.

Nicole Addimando, tên người phụ nữ, nói rằng có chuyện không hay vừa xảy ra ở nhà cô. Trong cơn hoảng loạn, Nicole nói một cách ngắt quãng, rằng cô bị ngược đãi, đã cố gắng bỏ đi và bạn trai của cô có một khẩu súng.

 “Anh ấy nói nếu tôi rời đi anh ấy sẽ giết tôi…Tôi nhặt nó lên và anh ấy nói tôi sẽ không làm điều đó…và tôi…”, Nicole nói và cuối cùng cho biết đã bắn bạn trai mình - Christopher Grover ở căn hộ mà hai người thuê.

Thi thể trên ghế sofa

Cảnh sát lập tức có mặt ở căn hộ của cặp đôi. Tại đây, họ tìm thấy Christopher nằm trên ghế sofa. Người đàn ông 30 tuổi đã chết vì vết thương duy nhất do đạn bắn ở đầu. Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện một máy tính xách tay vỡ nằm trong bồn tắm và nước vẫn chảy từ vòi hoa sen.

Vết thương trên đầu Christopher được xác định là do tiếp xúc mạnh, có nghĩa là khẩu súng đã được đặt trực tiếp vào da nạn nhân khi nó được bóp cò. Đầu Christopher nằm trên một chiếc gối. Sau đó cảnh sát đã tìm thấy viên đạn giết chết anh bên trong chiếc gối.

Nicole Addimando lập tức bị đưa đến đồn cảnh sát thẩm vấn. Lúc này, cô được thông báo rằng Christopher đã chết.

Nicole kể rằng Christopher, người cũng là võ sư đai đen Taekwondo, thường xuyên bạo hành cô trong quá trình chung sống 6 năm.

Vào tối 28/9/2017, Christopher tiếp tục đánh đập Nicole nên cô định rời khỏi nhà. Ngay lập tức, Christopher chĩa khẩu súng về phía bạn gái, dọa bắn cô cùng hai đứa con rồi tự sát. Nicole đã giật khẩu súng trên tay Christopher rồi bắn vào đầu bạn trai. Sau đó, trong cơn hoảng loạn, cô lái ô tô ra phố.

Không lâu sau, Gail Grover – mẹ của Christopher nhận được tin báo rằng con mình đã qua đời. Câu hỏi đầu tiên của người phụ nữ vừa mất con là "Nicole và bọn trẻ có ổn không?".

Theo Gail, bà không nhận thấy có điều gì bất ổn trong cuộc sống của con trai mình. Bà mô tả Christopher là người tốt bụng và khỏe mạnh. Anh là huấn luyện viên trưởng môn thể dục dụng cụ tại một phòng tập ở Poughkeepsie. 

Từ đây, cảnh sát đi sâu tìm hiểu cuộc sống của cặp đôi và phát hiện những điều mà những người xung quanh không hay biết.

(Còn nữa)

--------------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 13h ngày 8/10 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ

1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc tình bi kịch của nữ huấn luyện viên thể hình xinh đẹp: Thi thể trên ghế sofa