Cuộc tình bi kịch của nữ huấn luyện viên thể hình xinh đẹp: Tội ác gây tranh cãi

08/10/2023, 13:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ huấn luyện viên thể hình nói rằng thường xuyên bị bạn trai ngược đãi, hành hung, ép quan hệ tình dục, thậm chí sẵn sàng cưỡng hiếp nếu cô không đồng ý.

Sau khi bắn súng vào đầu bạn trai khiến anh tử vong, Nicole Addimando khai với cảnh sát rằng cô buộc phải hành động như vậy vì bị anh dọa giết. Tuy nhiên, nhiều người lại không tin câu chuyện đó.

Nữ huấn luyện viên xinh đẹp

Sau cái chết của Christopher Grover, cảnh sát đi sâu tìm hiểu cuộc sống của Christopher và bạn gái lâu năm Nicole Addimando, phát hiện những điều mà người xung quanh không hay biết.

Cuộc tình bi kịch của nữ huấn luyện viên thể hình xinh đẹp: Tội ác gây tranh cãi - 1

Christopher Grover và Nicole Addimando cùng hai con.

Christopher là huấn luyện viên trưởng môn thể dục dụng cụ tại một phòng tập ở Poughkeepsie. Trong khi đó, Nicole cũng là huấn luyện viên thể hình. Năm 2008, họ gặp nhau khi Christopher 21 tuổi còn Nicole mới  là cô gái 19 tuổi xinh đẹp. Christopher lập tức bị Nicole thu hút. Chẳng bao lâu, hai người bắt đầu hẹn hò.

Cặp đôi tuy không kết hôn nhưng vào năm 2012, họ chuyển đến sống cùng nhau, sau khi Nicole biết mình đã mang thai. Cuối năm đó, con trai đầu lòng chào đời trong sự mong đợi, hân hoan của cặp đôi. Hai năm sau, Nicole sinh thêm một bé gái.

Người thân cho biết những đứa con là tất cả đối với Christopher. Nicole cũng là một người mẹ vô cùng tuyệt vời. Nhìn bên ngoài, họ là một gia đình rất hạnh phúc, vui vẻ.

Tuy nhiên nữ huấn luyện viên thể hình nói rằng Christopher bắt đầu trở nên hung hăng từ khi con trai đầu lòng của họ chào đời. Anh thường xuyên ép cô quan hệ tình dục, sẵn sàng cưỡng hiếp nếu cô không đồng ý quan hệ.

Thậm chí theo Nicole, trong một lần tức giận, Christopher đè cô xuống sàn bếp, rồi hơ thìa lên bếp gas và liên tục dí thìa nóng lên cơ thể cô, khiến cô hứng chịu vài chục vết bỏng. Nhiều lần Nicole đã đưa hai con ra khỏi căn hộ để chạy trốn, nhưng rồi vì nhiều lý do, cô lại trở về.

Khi mức độ bạo hành, ngược đãi của Christopher tăng dần, Nicole thường xuyên gặp Sarah Caprioli, một nhà trị liệu tâm lý, để nhờ cô giúp. Sarah Caprioli từng nhiều lần tố cáo hành vi bạo lực của Christopher với cảnh sát.

Tội ác gây tranh cãi

Sau khi Nicole bắn chết Christopher, hàng trăm người, chủ yếu là phụ nữ, tập trung trước trụ sở tòa án để thể hiện sự ủng hộ đối với Nicole. Họ cho rằng cô giết Christopher trong tình huống tự về chính đáng nên vô tội.

Hàng trăm ngàn người thậm chí còn ký vào đơn kêu gọi tòa án không kết tội giết người đối với Nicole Addimando. Họ cũng quyên góp tiền để lập quỹ nuôi dưỡng hai con của cô.

Nhưng ngược lại, thân nhân của Christopher lại cáo buộc Nicole bịa chuyện để đổ mọi tội lỗi lên bạn trai của cô, đồng thời thao túng tâm lý của đám đông khiến họ ủng  hộ cô. Người thân mô tả Christopher là người tốt bụng và không tin anh ngược đãi Nicole.

Giới truyền thông khắp nước Mỹ theo dõi sát sao mọi diễn biến trong quá trình điều tra và xét xử Nicole Addimando. Câu hỏi lớn nhất mà dư luận quan tâm là: Nicole Addimando giết Christopher Grover trong tình huống buộc phải tự vệ hay cố ý sát hại bạn trai?

(Còn nữa)

--------------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 13h ngày 9/10 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên12
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc tình bi kịch của nữ huấn luyện viên thể hình xinh đẹp: Tội ác gây tranh cãi