Horoscope

Cuối tháng 3 dương, 3 con giáp tài đức vẹn toàn, tiền theo về ngập lối

MT (TH) 12/03/2024 07:12

(GDTĐ) - Tử vi dự đoán, vào cuối tháng 3 Dương lịch 3 con giáp cuộc sống hanh thông, đường công danh phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp luôn chăm chỉ hiền lành nên vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều.

tuoi-dau-13.jpeg

Về sự nghiệp, cuối tháng 3 dương, nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong thời điểm này, tuổi Dậu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Dậu cũng khả quan hơn rất nhiều vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Đặc biệt là về phương diện tình cảm trong dịp cuối tháng 3 Dương này người tuổi Dậu nếu còn độc thân có thể mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm được một nửa đích thực của mình. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Dậu hoàn toàn có thể cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình.

Tuổi Thân

Cuối tháng 3 dương, những người tuổi Thân do có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong thời gian này, tuổi thân sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Thân còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

tuoi-than-7.jpg

Đặc biệt trong thời gian này, vận trình tài lộc của tuổi Thân cũng dồi dào, thu được không ít tiền bạc về tay. Con giáp này nên chú ý chi tiêu đề phòng mạnh tay trong những việc không cần thiết.

Về chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Thân có thể sẽ sớm được giới thiệu cho ý trung nhân.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vô cùng may mắn trong khoảng thời gian cuối tháng 3 dương. Việc cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh có khả năng thành công cao hơn do được quý nhân che chở. Những người tuổi Sửu nếu như đang làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái.

tuoi-suu-8.jpg

Về công việc, con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, họ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm trước những người xung quanh. Ngoài ra, thời điểm này cũng là lúc bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi họ có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Đào hoa đỏ thắm tháng 2 âm, 3 con giáp tình duyên như ý
(GDTĐ) - Bước sang tháng 2 âm lịch, 3 con giáp được dự báo sẽ có nhiều tín hiệu vui, toại nguyện về tình duyên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối tháng 3 dương, 3 con giáp tài đức vẹn toàn, tiền theo về ngập lối