Đà Nẵng: Người giữ xe tỏ thái độ hung hãn bị phạt 1 triệu đồng

07/09/2023, 10:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã xử phạt người giữ xe có thái độ hung hãn với khách tại bãi giữ xe máy ở chợ đêm Sơn Trà.

Ngày 7-9, UBND phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết đã tổ chức kiểm tra thực tế từ phản ánh của công dân về hành vi của người giữ xe tại chợ đêm Sơn Trà. Phường xác định người bị phản ánh là bà B.T.T (SN 1995, trú phường An Hải Tây) và mời về làm việc. Sau đó, UBND phường đã lập biên bản vi phạm hành chính, ra quyết định xử phạt với số tiền 1 triệu đồng đối với bà T.

UBND phường An Hải Tây cũng yêu cầu bà T. thực hiện nghiêm túc việc ứng xử, giao tiếp văn hoá, văn minh thương mại và trật tự đô thị. Nếu bà T. tiếp tục vi phạm, UBND phường sẽ tiến hành nghiêm cấm việc kinh doanh tại vị trí đang hoạt động.

Đà Nẵng: Người giữ xe tỏ thái độ hung hãn bị phạt 1 triệu đồng - 1

UBND phường An Hải Tây bắt buộc thực hiện niêm yết giá giữ xe tại khu vực cầu Rồng - chợ đêm Sơn Trà

Trước đó, một công dân đã phản ánh trên Cổng thông tin điện tử 1022 TP Đà Nẵng về thái độ của người giữ xe tại chợ đêm Sơn Trà. Theo nội dung phản ánh, tại cổng chính chợ đêm, nơi quy hoạch là bãi giữ xe máy, đơn vị đấu thầu giữ xe là những người hung hãn, thái độ khó chịu khi có ô tô dừng tạm cho người xuống xe. Ngoài ra, các xe chở khách du lịch dừng tạm cho khách xuống cũng bị những người này đuổi đi.

Ngoài xử phạt bà T, UBND phường An Hải Tây cũng quán triệt các nội dung liên quan quy định về giá, văn hoá ứng xử… đến tất cả hộ giữ xe. Phường yêu cầu tất cả hộ dân nghiêm túc chấp hành các nội dung quy định, nếu cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm. Các hộ dân cũng cam kết thực hiện những quy định được triển khai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Người giữ xe tỏ thái độ hung hãn bị phạt 1 triệu đồng