Đà Nẵng phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 8

02/06/2023, 21:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND TP Đà Nẵng đã có quyết định phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 8 sử dụng trong các trường học trên địa bàn thành phố từ năm học 2023-2024.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 8 sử dụng trong các cơ sở giáo dục trung học trên địa bàn thành phố từ năm học 2023 - 2024.

Theo danh mục phê duyệt, sách giáo khoa lớp 8 có 12 đầu sách. Trong đó, các đầu sách được chọn từ bộ sách Kết nối tri thức và cuộc sống của NXB Giáo dục Việt Nam gồm: Ngữ văn (tập 1, tập 2), Toán (tập 1-2); Khoa học tự nhiên, Địa lý và Lịch sử; Giáo dục công dân, Âm nhạc, Tin học.

Bộ sách Chân trời sáng tạo 1 lớp 8, Đà Nẵng chọn các đầu sách: Mỹ thuật, Hoạt động trải nghiệm.

Sách Công nghệ 7 được chọn từ bộ sách Chân trời sáng tạo. Sách Giáo dục thể chất 7 được chọn từ bộ Cánh diều.

Đối với môn tiếng Anh lớp 8, các trường có thể lựa chọn trong 3 bộ sách được lựa chọn gồm: Global Success thuộc Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam; I-Learn Smart World của Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và THiNK của Nhà xuất bản Đại học Sư phạm.

Bài liên quan
VIDEO: Nữ điều dưỡng cấp cứu du khách nước ngoài tại nhà hàng ở Đà Nẵng
Thấy người khách bàn bên cạnh có dấu hiệu ngã gục khi rời bàn ăn, một du khách là nhân viên y tế vội chạy đến cấp cứu, ép tim, cứu người đàn ông nước ngoài bất ngờ bị ngừng tim.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 8