Đại gia Saudi Arabia đề nghị hợp đồng 225 triệu USD với Ronaldo

27/11/2022, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau Al-Hilal, thêm một đội bóng ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

CBS Sports tiết lộ Al Nassr, gã khổng lồ của bóng đá Saudi Arabia, đề nghị bản hợp đồng kéo dài 3 năm với Ronaldo. Cùng với đó, CR7 sẽ nhận 75 triệu USD mỗi mùa. Tổng giá trị hợp đồng ở thương vụ này lên đến 225 triệu USD.

Hôm 25/11, Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal thừa nhận muốn đưa Ronaldo đến chơi cho một CLB tại Saudi Pro League sau khi World Cup 2022 kết thúc. Hiện CR7 là cầu thủ tự do sau khi anh bị MU chấm dứt hợp đồng hồi giữa tuần.

"Ai mà không muốn Ronaldo chơi trong giải đấu của họ? Ronaldo và Messi, hai người là hình mẫu cho rất nhiều cầu thủ trẻ. Nếu có thể, tôi muốn thấy cả hai chơi ở giải VĐQG Saudi Arabia. Điều đó sẽ mang lại lợi ích rất lớn về mặt du lịch cho đất nước", Hoàng tử Abdulaziz trả lời phỏng vấn với Sky News.

CBS Sports tiết lộ Al Nassr đã theo đuổi thương vụ này từ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Ronaldo chưa có ý định chia tay các giải bóng đá châu Âu. Dù vậy, tình hình có thể thay đổi sau khi CR7 bị MU chấm dứt hợp đồng đêm 23/11 (giờ Hà Nội).

Hiện tại, Al Nassr được cho "rất tự tin vào khả năng thành công của thương vụ này". Lãnh đạo CLB Saudi Arabia kỳ vọng sau World Cup 2022, Ronaldo muốn trải nghiệm cảm giác thi đấu ở một giải VĐQG mới.

Al Nassr là đội bóng giàu truyền thống với 9 lần vô địch Saudi Pro League. Đội sở hữu nhiều tuyển thủ đang thi đấu tại World Cup 2022 như Ali Al-Hassan, Sami Al-Najei hay Nawaf Al-Aqidi.

Hiện tại, CR7 tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu ở World Cup 2022. Chân sút 37 tuổi này vừa ghi bàn ở trận thắng 3-2 của đội nhà trước Ghana đêm 24/11. Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha là Uruguay (29/11).

Zing từ Qatar: Tôi đi xem Ronaldo thi đấu tại World Cup Phóng viên Zing có trải nghiệm được theo dõi đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo thi đấu ở World Cup.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia Saudi Arabia đề nghị hợp đồng 225 triệu USD với Ronaldo