Đại học RMIT sẽ trao tặng Học bổng Chắp cánh ước mơ cho học sinh Việt Nam

Thúy Khang | 17/05/2022, 16:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đại học RMIT sẽ trao tặng 6 suất Học bổng Chắp cánh ước mơ cho học sinh Việt Nam gặp khiếm khuyết hoặc có hoàn cảnh khó khăn để theo học tại trường.

Mỗi suất học bổng trị giá khoảng 1,5 tỉ đồng, bao gồm 100% học phí chương trình tiếng Anh và đai học, cùng các khoản phí bắt buộc khác, sinh hoạt phí hàng tháng, chỗ ở...

hinh-1.jpg
Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Vinh nhận Học bổng Chắp cánh ước mơ của RMIT năm 2018 và đang theo học ngành Cử nhân Ngôn ngữ.

2 suất học bổng sẽ được ứng tuyển trên toàn quốc, 4 suất còn lại sẽ được xét duyệt hồ sơ bởi các tổ chức phi lợi nhuận là đối tác của nhà trường, gồm Reach, Koto, Hội người mù Việt Nam và Trung tâm Vì người mù Sao Mai.

Người nhận học bổng phải đáp ứng yêu cầu đã hoàn tất chương trình THPT với điểm trung bình cả năm lớp 12 từ 7,0/10 trở lên, gặp khó khăn về tài chính và/hoặc bị khiếm khuyết kéo dài như về thể chất, tinh thần, trí tuệ hoặc giác quan, hoặc bệnh mãn tính...

Trong suốt quá trình học tập, nhà trường sẽ hỗ trợ sinh viên khuyết tật, sinh viên có nhu cầu học tập khác biệt, sinh viên có vấn đề về sức khỏe thể chất hoặc tinh thần cũng như sinh viên đang chăm sóc cho những người này thông qua Dịch vụ Bình đẳng giáo dục ELS (Equitable Learning Service).

Hạn chót nộp hồ sơ: 8/7/2022. Mọi thông tin về chương trình học bổng RMIT Việt Nam có trên trang web của nhà trường: https://www.rmit.edu.vn

        Kể từ năm 2014, Đại học RMIT đã trao 22 suất học bổng Chắp cánh ước mơ cho sinh viên gặp khó khăn cả về thể chất và tài chính, với tổng giá trị hơn 36 tỉ đồng.

Bài liên quan
Á hậu Phương Anh nhận học bổng Thạc Sĩ của Đại học RMIT
(GDTĐ) - Với suất học bổng Thạc sĩ trường Đại học RMIT, Á hậu Phương Anh tiếp tục khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì thành tích học tập đáng nể.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học RMIT sẽ trao tặng Học bổng Chắp cánh ước mơ cho học sinh Việt Nam