Đại sứ Lương Thùy Linh tri ân thầy cô tại Hòa Bình

PV | 16/11/2023, 06:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong khuôn khổ chương trình Chia sẻ cùng thầy cô 2023, Hoa hậu Lương Thùy Linh – Đại sứ chương trình đã lắng nghe tâm tư của các thầy cô giáo, hát múa cùng các em học sinh, trang trí thiệp và vẽ tranh tặng thầy cô…

Với sự đồng hành của đại sứ H’Hen Niê, chuyến đi thăm càng hứng khởi, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “vì hành trình dạy – học hạnh phúc”.

“Chia sẻ cùng thầy cô” là chương trình thường niên do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn Thiên Long tổ chức nhằm tuyên dương các thầy cô giáo có thành tích cao, có nghị lực vượt khó để mang tri thức đến với các thế hệ tương lai đất nước.

Năm nay là năm thứ 9 chương trình diễn ra với nhiều điểm mới trên online lẫn offline, sự đồng hành của nhiều nguồn lực xã hội và đang lan tỏa mạnh mẽ.

q1.png

Một trong những hoạt động nổi bật của chương trình là chuyến đi thăm các thầy cô giáo ở ba miền đất nước để tìm hiểu quá trình giảng dạy, đào tạo nhân tài của các thầy cô và lan tỏa đến xã hội hành trình dạy học gian khó nhưng đầy hạnh phúc của các thầy cô giáo.

q2.png

Ngày 25-26/10 vừa qua, chương trình đã có chuyến đi thăm thầy cô tại Vĩnh Long và Trà Vinh. Vào ngày 1/11/2023, Trường PTDT Nội Trú THCS huyện Lắk (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, Hòa Bình) là điểm đến thứ hai của chương trình với nhiều nhiều hoạt động tri ân thầy cô ý nghĩa.

Trường Mầm non Yên Hoà, xã Yên Hoà, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình là điểm đến thứ ba trong hành trình ý nghĩa năm nay. Trong đó, giáo viên Quách Thị Bích Nụ đang công tác tại trường là một trong số 58 giáo viên tiêu biểu của chương trình.

“Hạnh phúc vì được trở thành Đại sứ của Chia sẻ cùng thầy cô 2023”

Hoa hậu Lương Thùy Linh lắng nghe và chia sẻ với cô giáo Quách Thị Bích Nụ – cô giáo được tuyên dương trong chương trình Chia sẻ cùng thầy cô 2023. Suốt 18 năm qua, cô Nụ đã gắn bó, tận tâm, tận tình với nghề giáo với nhiều năm chèo đò đưa đón học sinh qua sông.

q3.png

Những chuyến đò đầy ắp tình yêu thương và trách nhiệm của cô giáo Nụ đã đồng hành với biết bao đứa trẻ ở vùng lòng hồ sông Đà suốt mấy chục năm, giúp đường đến trường của các em bớt gian nan, vất vả.

"Tôi thấy rất hạnh phúc vì là một trong 58 thầy cô được tuyên dương trong Chia sẻ cùng thầy cố 2023. Tôi tin rằng, còn rất nhiều đồng nghiệp trên mọi miền đất nước xứng đáng được vinh danh. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để lan tỏa hành trình dạy - học hạnh phúc" Cô Quách Thị Bích Nụ, giáo viên trường mầm non xã Yên Hòa, huyện Đà Bắc, Hòa Bình.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của Nụ, đại sứ Lương Thùy Linh thể hiện lòng biết ơn cùng các thầy cô và có những chia sẻ thân tình với các em học sinh.

"Linh rất hạnh phúc vì được đến với ngôi trường hạnh phúc tại xã Đà Bắc, Hòa Bình hôm nay. Các thầy cô ở đây rất tận tâm và các em nhỏ ở đây rất ngoan, lễ phép và vui vẻ. Cảm ơn Chia sẻ cùng thầy cô đã cho Linh cơ hội để đồng hành cùng chương trình", Hoa hậu Lương Thùy Linh - Đại sứ Chia sẻ cùng thầy cô 2023.

q4.png

Đại sứ Lương Thùy Linh cũng hi vọng chương trình Chia sẻ cùng thầy cô sẽ lan tỏa nhiều hơn để rất nhiều các bạn học sinh hưởng ứng, cho chương trình thêm phần ý nghĩa.

Tự tay làm tranh tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Một trong những điểm nhấn trong chuyến đi tại Hòa Bình lần này là hoạt động lớp học sáng tạo tranh tri ân thầy cô giáo nhân dịp ngày 20/11. Hoạt động có sự tham gia của Đại sứ Lương Thùy Linh.

q5.png

Không khí lớp học tràn ngập sắc màu tô vẽ hạnh phúc và tạo ra những khung tranh ý nghĩa dành tặng các thầy cô của mình.

q6.png

Chỉ diễn ra gói gọn trong vài chục phút nhưng lớp học này đã tạo ra những kỷ niệm khó quên cho các em thiếu nhi.

q7.png

Chia sẻ về những nỗ lực làm những chuyến đi thăm thêm phần ý nghĩa, đại diện đơn vị đồng hành, ông Trịnh Văn Hào – Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại, Tập đoàn Thiên Long cho rằng những chuyến đi thăm thầy cô 3 miên đất nước luôn là hoạt động giàu cảm xúc và ý nghĩa của Chia sẻ cùng thầy cô hàng năm. Thiên Long và các đơn vị luôn nỗ lực làm mới để mang đến niềm vui cho các thầy cô và lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng về các thầy cô.

“Qua Chia sẻ cùng thầy cô, Tập đoàn Thiên Long mong rằng cả xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ thấy được tâm huyết, nỗ lực vượt khó của các thầy cô. Từ đó, chúng ta khẳng định giá trị của người thầy, đề cao tinh thần tôn sư trọng đạo và lan tỏa hành trình dạy – học hạnh phúc”.

Chuỗi tuyên dương thầy cô của Chia sẻ cùng thầy cô sắp diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15-16/11. Theo đó, 58 thầy cô tiêu biểu sẽ gặp gỡ Lãnh đạo Bộ Giáo dục & Đào Tạo để bày tỏ tâm tư nguyện vọng và tham gia vào Lễ tuyên dương Chia sẻ cùng thầy cô 2023 hứa hẹn nhiều bất ngờ, cảm xúc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại sứ Lương Thùy Linh tri ân thầy cô tại Hòa Bình