Đàm Hương Thủy: Người phụ nữ “đắm đuối” với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam

13/09/2023, 17:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dùng từ “đắm đuối” với một cuộc thi nghe có vẻ lạ, nhưng có gặp Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam – Đàm Hương Thủy mới thấy từ ngữ ấy dùng đúng chỗ, chỉ đúng người.

Đàm Hương Thủy: Người phụ nữ “đắm đuối” với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam - 1

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam – Bà Đàm Hương Thủy

Từng thành công ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như bất động sản, phát triển giáo dục, truyền thông, tổ chức sự kiện… Bà Đàm Hương Thủy chia sẻ rằng tất cả những nỗ lực ấy đều tạo nền tảng cho cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam ra đời và gặt hái những thành quả đáng tự hào.

Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam là một dự án dài hơi được ấp ủ bằng tình yêu, khát vọng cống hiến của một công dân Việt, một người yêu đất nước, yêu vùng biển quê hương và đồng cảm với những cố gắng, hi sinh của lực lượng hải quân Việt Nam trong công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Đàm Hương Thủy: Người phụ nữ “đắm đuối” với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam - 2

Mùa giải đầu tiên của cuộc thi diễn ra vào năm 2022. Một năm nhiều khó khăn bởi nhiều lẽ, dịch bệnh Covid 19 mới tạm lắng xuống, các sự kiện văn hóa giải trí liên tục bùng nổ và cũng là năm mà Việt Nam có nhiều cuộc thi sắc đẹp diễn ra.

Có người từng hỏi Bà Đàm Hương Thủy rằng tại sao lại chọn thời điểm nhiều thử thách với danh xưng hoa hậu để tổ chức mùa giải đầu tiên, Bà Đàm Hương Thủy khi đó đã khẳng định: “Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 sẽ đủ sức tạo nên dấu ấn với khán giả bởi quá trình đầu tư đầy tâm huyết và dài hơi trước đó. Cuộc thi chúng tôi sẽ gây được tiếng vang bởi ý nghĩa mà chương trình hướng tới”.

Đàm Hương Thủy: Người phụ nữ “đắm đuối” với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam - 3

Bà Đàm Hương Thủy và top 5 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam mùa giải 2022

Quả đúng như lời khẳng định của Bà Đàm Hương Thủy, Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam mùa đầu tiên thành công với 3 tiêu chí: Một sân chơi chuyên nghiệp, hoành tráng và minh bạch, một dàn người đẹp đủ sắc, đủ tâm và đủ trí tuệ để lãnh nhận trách nhiệm đại diện nhan sắc và một cuộc thi “sạch” nói không với scandal.

Quay ngược lại thời điểm năm 2022 khi các sân chơi nhan sắc liên tục diễn ra, công chúng thắc mắc tại sao tổ chức nhiều cuộc thi như thế thì Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam đã đạt được mục tiêu lan tỏa thông điệp ý nghĩa của mình. Đại diện nhan sắc là nhịp cầu kết nối quảng bá hình ảnh biển đảo, xúc tiến du lịch phát triển và tinh thần tự hào dân tộc.

Có lẽ đây cũng chính là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực, đầu tư nghiêm túc vào chiều sâu của cuộc thi như lời Bà Đàm Hương Thủy chia sẻ.

Đàm Hương Thủy: Người phụ nữ “đắm đuối” với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam - 4

Thành công vang dội ở mùa đầu tiên, áp lực của Ban tổ chức đối với những mùa giải tiếp theo chắc chắn sẽ phải lớn hơn để vượt qua cái bóng của chính mình. Đó cũng chính là lý do mà Bà Đàm Hương Thủy và công ty SMT đã ngay lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

Đàm Hương Thủy: Người phụ nữ “đắm đuối” với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam - 5

Theo những tiết lộ từ Bà Đàm Hương Thủy, mùa giải thứ 2 của Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam sẽ tiếp tục đi vào chiều sâu ý nghĩa chương trình, tìm kiếm những người đẹp trí tuệ, hiểu biết về biển đảo quê hương và đủ bản lĩnh để đảm nhiệm vai trò của đại diện nhan sắc.

Bà Đàm Hương Thủy cũng cho biết cuộc thi sẽ có thêm nhiều đổi mới, nhiều hoạt động thiết thực hơn để lan tỏa thông điệp của chương trình, có nhiều cơ hội để thí sinh tham gia trải nghiệm và trưởng thành.

Với những nỗ lực của Ban tổ chức chương trình, Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam mùa hai (Dự kiến tổ chức năm 2024) sẽ tiếp tục gặt hái thành công.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Hương Thủy: Người phụ nữ “đắm đuối” với cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam