Dàn mỹ nhân từng qua tay Ben Chilwell

T/H | 21/02/2023, 15:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Anh chàng hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea đang gây ồn ào khi công khai mối quan hệ tình cảm với người mẫu Australia xinh đẹp Cartia Mallan 24 tuổi.

Dàn mỹ nhân từng qua tay Ben Chilwell

Joanna Chimonides

Ben Chilwell bắt đầu hẹn hò với Joanna khi anh còn là một ngôi sao đang lên ở CLB cũ Leicester. Joanna từng theo học ngành tâm lý học tại Đại học Leicester, trước khi trở thành ngôi sao truyền hình thực tế Love Island. Sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc rực rỡ, Joanna đã khuấy động chương trình Love Island với lượng khán giả theo dõi tăng lên một cách đột biến. Chilwell được cho là nổi giận với Joanna khi xuất hiện trên chương trình Love Island.

Do đó, Ben Chilwell đã dứt khoát nói lời chia tay với bóng hồng xinh đẹp. “Joanna cho rằng Ben Chilwell chỉ ham vui, đàn đúm với đám bạn bè mê tiệc tùng. Trong khi đó, Chilwell đã tức giận nếu không nói là ghen tuông khi Joanna xuất hiện với những anh chàng lạ hoắc trong cảnh quay của chương trình Love Island”, nguồn tin thân cận từ người trong cuộc cho biết thêm. Việc cả hai quyết định “đường ai nấy đi” đã gây bất ngờ với nhiều người, nhất là những fan nhiệt thành của cặp đôi này.

Holly Scarfone

Cái tên tiếp theo trong danh sách tình nhân của Ben Chilwell là Holly Scarfone. Cô nàng này vốn là người mẫu nổi tiếng ở Canada. Sinh ngày 17 tháng 12 năm 1998 ở Ontario, Canada, Holly từng tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học của trường Đại học Colorado Boulder. Thay vì trở thành chuyên gia tâm lý học, Holly đã rẽ ngang sang lấn sân sàn catwalk. Bằng nỗ lực không ngừng cùng thứ vũ khí lợi hại là nhan sắc trời phú, Holly đã gặt hái được thành công đáng kể với tư cách người mẫu. Tên tuổi của Holly còn nổi hơn nữa sau khi tham gia chương trình thực tế của Netflix, Too Hot to Handle.

Mỹ nhân 9X là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 800.000 người theo dõi trên Instagram. Holly cũng là đại sứ cho chuỗi thời trang đường phố cao cấp của Mỹ, Forever 21. Theo giới thạo tin, Holly bắt đầu cặp kè với Chilwell khi anh chàng hậu vệ điển trai đi nghỉ hè ở Los Angeles. Tưởng rằng cả hai sẽ duy trì mối quan hệ tình cảm bền chặt nào ngờ mối quan hệ của cặp đôi này đã đi vào ngõ cụt bởi sự xa cách về mặt địa lý. Năm ngoái, Holly được cho là có mối quan hệ với ngôi sao truyền hình Mỹ, Scott Disick, người nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình Keeping Up with the Kardashians.

Kelsey Calemine

Nổi tiếng nhất trong số những bạn gái  cũ của Chilwell là Kelsey, người có 2,8 triệu người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn Chilwell hơn một triệu lượt dõi theo. Cô gái 24 tuổi là một tín đồ ăn uống và có một tài khoản Instagram riêng để chia sẻ những bữa ăn tuyệt vời mà cô thưởng thức ở Los Angeles. Vào năm 2021, Chilwell và Kelsey được phát hiện rất thân mật bên nhau tại một hộp đêm tại bãi biển Principote ở Mykonos, Hy Lạp. Theo tờ The Sun, Chilwell và Kelsey dường như đã “bắt sóng” nhau ngay ở cái nhìn đầu tiên.  Hình ảnh cặp đôi thân mật đã nhanh chóng được chia sẻ tới tấp trên mạng xã hội cùng những bình luận rôm rả. Chỉ có điều, mối quan hệ tình cảm giữa ngôi sao người Anh và bóng hồng sở hữu khuôn mặt xinh và vóc dáng vạn người mê không kéo dài được lâu.

Camila Kendra

Cuối cùng nhưng không kém phần ồn ào trong danh sách mỹ nhân của Ben Chilwell là Camila Kendra, một người mẫu đến từ Dominica, người cũng từng có thời gian đi lại với tay đua F1 nổi tiếng, Lewis Hamilton. Camila từng theo học chuyên ngành sinh học tại trường đại học Florida Gulf Coast nhưng sau đó rẽ ngang để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Camila từng đầu quân cho những công ty quản lý người mẫu danh tiếng như Elite Model Management Miami, IKON Management, The Industry Model Management New York hay Next Management London. Bên cạnh đó, Camila còn là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên trang bìa một loạt tạp chí thời trang có tiếng ở châu Âu và Mỹ như Vogue, FHM hay Elle. 

Camila cũng được nhắc nhiều đến khi cặp kè với tay đua F1, Lewis Hamilton. Bóng hồng người Dominica đã khoe trên Instagram hình ảnh mặc áo sơ mi của Hamilton tại tư dinh của tay đua này ở Colorado, Mỹ. Ngoài Hamilton, Camila từng thu hút sự chú ý từ số đông người hâm mộ khi cặp kè với ngôi sao truyền hình thực tế tại Mỹ, Tyler Cameron. Chừng đó đủ thấy cô bồ cũ Camila của Ben Chilwell có đời sống tình ái phức tạp ra sao. Điều đó cũng đã giải thích vì sao Camila và Ben Chilwell sớm nói lời chia tay sau thời gian ngắn ngủi bên nhau.

Bài liên quan
Dàn WAGs toàn diễn viên người mẫu của tuyển Nhật Bản
Đội hình WAGs của tuyển Nhật Bản với sắc vóc của các bóng hồng nóng bỏng không hề thua kém bất cứ đội tuyển nào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn mỹ nhân từng qua tay Ben Chilwell