Dàn sao tuyển Việt Nam đổ bộ gala Quả bóng vàng 2022

25/02/2023, 20:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 25/2, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Quyết có mặt tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, để chuẩn bị nhận giải ở Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2022.

qbv viet nam anh 1

Lúc 19h30, Hoàng Đức và Tiến Linh có mặt ở thảm đỏ của Gala Quả bóng vàng Việt Nam. Hai tuyển thủ Việt Nam đi cùng bố mẹ. Đây là năm thứ 2 liên tiếp họ vào top 3 trong cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam.

qbv viet nam anh 2

Hoàng Đức lẻ bóng trong lễ trao giải năm nay. Trước đó, anh dự gala cùng cô bạn gái Gia Hân.

qbv viet nam anh 3

Trong năm 2022, Tiến Linh và Hoàng Đức nổi bật khi khoác áo các đội tuyển quốc gia. Họ giúp U22 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games 31 (thi đấu với tư cách cầu thủ quá tuổi). Ở AFF Cup 2022, bộ đôi này cũng là một trong những nhân tố chơi nổi bât nhất.

qbv viet nam anh 4

Trong khi đó, Văn Quyết vượt trội khi xét ở thành tích cấp CLB. Anh có 9 bàn thắng ở các giải quốc nội, cùng CLB Hà Nội giành cú đúp danh hiệu: vô địch V.League và Cúp Quốc gia.

qbv viet nam anh 5

Đội trưởng Huỳnh Như của tuyển nữ Việt Nam cũng đến cùng gia đình. Bố mẹ cô (thứ 3 và 4 từ phải sang) sát cánh cùng con gái ở sự kiện này.

qbv viet nam anh 6

Huỳnh Như nhận nhiều sự quan tâm khi trở về nước. Cô vừa trải qua 6 tháng xuất ngoại đáng nhớ khi chơi thăng hoa ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha cùng CLB Lank. Tiền đạo này đã có 6 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 14 trận.

qbv viet nam anh 7

Đối thủ cạnh tranh với Huỳnh Như cho danh hiệu Quả bóng vàng nữ là Trần Thị Thùy Trang. Tiền vệ trung tâm này cũng đã có nhiều đóng góp đáng kể cho tuyển nữ Việt Nam cũng như CLB TP.HCM ở giải vô địch quốc gia.

qbv viet nam anh 8

Dàn cầu thủ CLB Sakaho, đương kim vô địch giải futsal vô địch quốc gia, đến để chúc mừng Khổng Đình Hùng, Lâm Tấn Phát (hai cầu thủ mặc suit). Họ là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam, bên cạnh Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam).

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 3 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022 tối 27/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao tuyển Việt Nam đổ bộ gala Quả bóng vàng 2022