Dàn WAGs chứng kiến Nhật Bản gục ngã trước Costa Rica

27/11/2022, 19:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dàn diễn viên, người mẫu, vợ các tuyển thủ Nhật Bản, không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi "Samurai xanh" thất bại 0-1 trước Costa Rica tại bảng E World Cup tối 27/11.

Khoảnh khắc Nhật Bản ôm hận trước Costa Rica Sau pha mất bóng ở sân nhà của tuyển Nhật Bản, Keysher Fuller ghi bàn duy nhất, giúp Costa Rica giành chiến thắng 1-0 tại lượt trận 2 bảng E World Cup 2022 chiều 27/11.
Nhat Ban Costa Rica anh 1

Dàn diễn viên kiêm vợ các tuyển thủ Nhật Bản có mặt trên khán đài sân Ahmed bin Ali chiều 27/11 để tiếp lửa đội nhà. Erina Mano là vợ của tiền vệ Gaku Shibasaki. Đây được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của xứ sở Phù Tang. Shibasaki là tiền vệ tài hoa còn Mano là nữ ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên có tiếng xứ hoa anh đào.

Nhat Ban Costa Rica anh 2

Mano kết hôn với Shibasaki năm 2018 sau khoảng một năm hẹn hò. Cô được ngợi khen là “thiên thần nội y” bởi khuôn mặt ngây thơ và thân hình “bốc lửa”.

Nhat Ban Costa Rica anh 3

Người mẫu Natsuki Yufu, vợ của Ayase Ueda, nổi bật trên khán đài với gương mặt thanh tú. Cặp trai tài gái sắc thông báo kết hôn đầu năm nay.

Nhat Ban Costa Rica anh 4

Dàn WAGs Nhật Bản thể hiện sự giản dị khi lựa chọn đồng phục của đội tuyển đến sân cổ vũ.

Nhat Ban Costa Rica anh 5

Nét mặt lo lắng của Mano khi tuyển Nhật Bản bỏ lỡ nhiều cơ hội dưới sân. Trận này, chồng cô Shibasaki ngồi trên ghế dự bị.

Nhat Ban Costa Rica anh 6

Hậu vệ Yuto Nagatomo có sự hậu thuẫn khi gia đình luôn sát cánh. Cô vợ Airi Taira cùng 3 cậu con trai đến sân từ sớm để cổ vũ. Taira kết hôn với Nagamoto năm 2017 sau hơn 2 năm tìm hiểu.

Nhat Ban Costa Rica anh 7

Airi Taira sinh năm 1984, là nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. Cô được đánh giá là một trong những nàng WAGs gợi cảm nhất xứ sở hoa anh đào. Qua ba lần sinh nở, cô vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn tuổi.

Nhat Ban Costa Rica anh 8

Tuyển Nhật Bản chơi lấn lướt trước Costa Rica nhưng phung phí nhiều cơ hội. "Samurai xanh" phải trả giá khi để thủng lưới ở phút 81 và chấp nhận trận thua 0-1. Họ sẽ có trận đấu cuối vòng bảng gặp Tây Ban Nha rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn WAGs chứng kiến Nhật Bản gục ngã trước Costa Rica