Đăng ảnh về cuộc sống du học Mỹ trên mạng xã hội, nữ sinh 17 tuổi bất ngờ nhận loạt bình luận ác ý

Hiểu Đan, | 27/09/2023, 08:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều người nhận định dư luận đang quá khắt khe với cô gái 17 tuổi này.

Huỳnh Đa Đa là con gái của nam diễn viên Huỳnh Lỗi và nữ diễn viên Tôn Lợi (Trung Quốc). Hiện tại, dù mới 17 tuổi và không hề tham gia vào ngành giải trí nhưng cô nàng vẫn được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Nhất cử nhất động của "tiểu mỹ nhân" sinh năm 2008 đều nhanh chóng lọt "hot search" mạng xã hội Trung Quốc. Ngoài những lời ngợi khen về ngoại hình "cực phẩm", Đa Đa cũng chịu không ít chỉ trích.

Đăng ảnh về cuộc sống du học Mỹ trên mạng xã hội, nữ sinh 17 tuổi bất ngờ nhận loạt bình luận ác ý - Ảnh 1.

Huỳnh Đa Đa

Gần đây, Huỳnh Đa Đa đăng những bức ảnh đời thường của mình khi du học ở Mỹ gây tranh cãi. Trong ảnh, cô bé mặc áo tắm một mảnh màu xanh bơ cùng tóc thắt bím, trông đáng yêu và tinh nghịch.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Đa Đa xuất hiện hàng ngàn bình luận mắng mỏ vì cho rằng ăn mặc như thế là không đứng đắn.

Nhiều bình luận ác ý liên tục xuất hiện như: "17 tuổi mặc đồ bikini tam giác, còn khoe ra trước mặt người khác giới. Dù sao tôi cũng không thể chấp nhận được"; "17 tuổi mặc quần áo khoét sâu như vậy, có còn là con gái Á Đông không"; "Nếu đây là con tôi thì tôi đã đánh cho một trận từ lâu rồi".

Đăng ảnh về cuộc sống du học Mỹ trên mạng xã hội, nữ sinh 17 tuổi bất ngờ nhận loạt bình luận ác ý - Ảnh 2.

Bức ảnh khiến Đa Đa nhận nhiều chỉ trích

Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận định dư luận đang quá khắt khe với cô gái 17 tuổi này bởi chuyện đi biển mặc bikini không có gì là thiếu đứng đắn cả.

Trên thực tế, kể từ khi tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế năm 8 tuổi, Đa Đa nhận được nhiều sự chú ý nhưng con đường trưởng thành của cô bé vì thế cũng đầy rẫy thị phi.

Khoe màu tóc mới bị gọi là cô nàng nổi loạn; đăng bài về việc tập thể dục bị tố ăn mặc hở hang; diện bikini đi phơi nắng bị mắng hớ hênh; chụp ảnh thời trang bị chê quá già và không trang nhã.

Dù vậy, bên cạnh Đa Đa luôn có sự hỗ trợ và ủng hộ vô điều kiện từ gia đình. Cô bé được xem là hình mẫu "con nhà người ta" trong truyền thuyết, vừa giỏi giang vừa chu đáo, sống có trách nhiệm.

Còn nhỏ đã sở hữu loạt thành tích đáng nể, được nuôi dạy khéo

Trong cuộc sống hàng ngày, Đa Đa được bố mẹ dạy dỗ rất cẩn thận. Nữ diễn viên Tôn Lợi, mẹ của Đa Đa từng chia sẻ, dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian quan tâm đến gia đình, luôn làm tròn vai trò và trách nhiệm của người vợ và người mẹ. Cô chú trọng đầu tư vào việc học của con, thường xuyên động viên, khích lệ.

Nhờ sự đồng hành kiên trì của bố mẹ, mới 8 tuổi, Đa Đa đã giỏi ngoại ngữ, dịch được 3 cuốn tiểu thuyết thiếu nhi từ Anh sang Trung, lồng tiếng cho một số bộ phim hoạt hình bằng tiếng Anh vào 2 năm sau đó và chơi thành thạo nhiều nhạc cụ.

Đa Đa từng xuất sắc giành được 5 giải nhất quốc tế ở các mảng: Piano độc tấu, piano bốn tay, độc tấu violin tại cuộc thi âm nhạc quốc tế phương Tây Singapore 2019 (tuyển chọn ở Trung Quốc). Chưa hết, cô con gái lớn nhà diễn viên Huỳnh Lỗi còn sở hữu thành tích xuất chúng ở trường học 11 năm liền.

Cha mẹ Đa Đa cũng luôn chia sẻ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các con. Nếu trong khuôn khổ nhất định, họ sẽ đáp ứng, ví dụ như việc cắt tóc, nhuộm tóc, lựa chọn kiểu tóc, sơn móng, bấm khuyên tai.

Khi Huỳnh Lỗi được hỏi: "Anh có ý định cho con theo nghệ thuật không?", nam diễn viên cho biết: "Bản thân tôi không muốn, tuy nhiên, nếu con muốn tôi và vợ vẫn ủng hộ. Tôi nghĩ, cho dù con lựa chọn thế nào, tôi cũng luôn ủng hộ vì đó là cuộc sống riêng của con". Ngoài ra, nam diễn viên cũng tiết lộ luôn tôn trọng con trong mọi việc. Thậm chí, anh rất đề cao quyền riêng tư của con: "Tôi không bao giờ kiểm soát và nhìn vào màn hình điện thoại của con, bởi đó là quyền riêng tư cơ bản của đứa trẻ".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng ảnh về cuộc sống du học Mỹ trên mạng xã hội, nữ sinh 17 tuổi bất ngờ nhận loạt bình luận ác ý