Đang cháy lớn ở Hà Nội, khói bao phủ một góc quận Hà Đông

B.H.Thanh | 20/10/2022, 10:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm có người mắc kẹt hay không trong đám cháy lớn sáng 20-10, tại kho xưởng nghi xây dựng trái phép tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Khoảng 8 giờ sáng 20-10, một vụ cháy lớn bùng phát tại khu nhà xưởng ở địa phận giáp ranh 2 phường Hà Cầu và Kiến Hưng thuộc quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Đang cháy lớn ở Hà Nội, khói bao phủ một góc quận Hà Đông  - Ảnh 1.

Lửa bùng phát dữ dội tại khu vực kho xưởng nghi xây dựng trái phép - Ảnh: Facebook

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, lửa bùng phát tại khu vực nhà xưởng cấp 4. Khu đất này do Trung tâm Quỹ đất quận Hà Đông quản lý, vốn không có chức năng hoạt động, kinh doanh kho xưởng nhưng từ nhiều năm nay vẫn tồn tại. Khu vực này từng xảy ra hỏa hoạn hồi tháng 2-2022.

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng của Công an quận Hà Đông đã khẩn trương đến hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị chức năng khác triển khai phương án dập lửa, tìm kiếm cứu nạn.

Một lãnh đạo Công an phường Hà Cầu cho biết hiện đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục tiến hành các biện pháp ngăn cháy lan, đồng thời tìm kiếm, xác định xem có người mắc kẹt trong vụ cháy hay không.

Bài liên quan
Mưa ngập lịch sử tại Đà Nẵng: Nhiều nơi cúp điện, người dân hối hả ôm đồ chạy lụt trong đêm
Trận mưa lớn kéo dài suốt hôm nay (14/10) khiến các tuyến đường ở Đà Nẵng bị ngập lụt cục bộ. Nhiều khu vực nước tràn vào nhà, người dân phải hối hả kê đồ chạy lụt trong đêm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang cháy lớn ở Hà Nội, khói bao phủ một góc quận Hà Đông