Đẩy mạnh hợp tác nâng cao trình độ tiếng Anh cho học viên

Hải Danh | 13/05/2022, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 13/5, diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và Tổ chức Giáo Dục IDP.

_mg_4814.jpg
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và Tổ chức Giáo Dục IDP.

Sự kiện là bước đầu trong việc thúc đẩy phong trào học tập, nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, viên chức, người lao động của NEU. Đồng thời trang bị cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, viên chức, người lao động của NEU năng lực ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Đây cũng là một trong những hoạt động giúp tăng cường quan hệ hợp tác giáo dục, đồng thời mang nhiều thuận lợi, tiện ích và hỗ trợ toàn diện từ IDP dành cho không chỉ sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, viên chức, người lao động của NEU, mà còn cho học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

GS.TS Phạm Hồng Chương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường NEU cho biết, nhà trường mong muốn cung cấp cho sinh viên những hành trang tốt nhất theo đúng triết lý giáo dục của nhà trường đó là “Kiến tạo con đường thông minh nhất để mỗi người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”. Do vậy, việc cung cấp cho các em một môi trường học tập tiếng Anh là vô cùng quan trọng.

_mg_4830.jpg
GS.TS Phạm Hồng Chương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường NEU phát biểu tại buổi lễ.

“Nhận thấy IDP Việt Nam có những đóng góp rất quan trọng trong việc kết nối sinh viên Việt Nam với Thế giới thông qua các hoạt động như: tổ chức các cuộc thi IELTS, tư vấn du học,… đây cũng là những hoạt động rất cần thiết cho sinh viên Trường NEU. Hợp tác lần này là bước đi quan trọng và cần thiết để hướng tới một môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất cho sinh viên trường NEU”

Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để sự hợp tác giữa NEU và IDP đạt được hiệu quả tốt nhất, ông Chương khẳng định.

Ông Nguyễn Thanh Sang – Tổng Giám đốc IDP Việt Nam cho biết, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và tập đoàn IDP là một trong những cột mốc rất quan trọng trong chiến lược hợp tác sâu và rộng của IDP với ngành giáo dục Việt Nam.

_mg_4842.jpg
Ông Nguyễn Thanh Sang – Tổng Giám đốc IDP Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

“IDP tin tưởng rằng sự hợp tác lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên Việt Nam, đặc biệt là sinh viên NEU sẽ được tiếp cận với những nền tảng giáo dục tiến tiến, kỹ năng sử dụng Anh ngữ thành thạo, cơ hội thực tập và làm việc tại IDP, mở ra nhiều cơ hội phát triển bản thân, mang lại nhiều giá trị hơn cho cá nhân và xã hội. Ngoài ra, IDP hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp cho sinh viên NEU tiếp cận nhiều hơn với các cách thức học và thi IELTS để đạt được kết quả cao nhất”.

Việc hợp tác trong công tác khảo thí IELTS tại trường NEU là một trong những bước khá quan trọng để sinh viên nhà trường được thi trong môi trường gần gũi với mình nhất mà vẫn đảm bảo tính nghiêm ngặt của quy trình khảo thí IELTS. Chúng tôi tin rằng việc chia sẻ kiến thức giảng dạy IELTS của IDP cho giảng viên trường NEU sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho giáo viên và học viên của Đại học, ông Sang nhận định.

z3411019961727_ecb0d381975ca3c45a2cf1d008e1beee.jpg
Lãnh đạo của hai đơn vị ký Biên bản ghi nhớ hợp tác trong không khí vui mừng và phấn khởi.

Một số nội dung nổi bật sẽ được tập trung thực hiện trong Biên bản ghi nhớ:

Trường NEU chính thức được niêm yết trên cổng thông tin đăng ký toàn cầu của IDP và trở thành địa điểm khảo thí bài thi IELTS của IDP tại Việt Nam với lịch thi cố định hàng tháng.

IDP Việt Nam sẽ cung cấp hỗ trợ học thuật toàn diện cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, viên chức, người lao động của NEU tìm hiểu về bài thi IELTS, cơ hội nghề nghiệp, bí quyết chinh phục và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS…

_mg_4910.jpg
Lãnh đạo hai bên tặng hoa chúc mừng thành công của Lễ ký kết.

Với thế mạnh du học của mình, IDP còn tài trợ toàn bộ lệ phí tư vấn tìm kiếm học bổng nghiên cứu cho viên chức, người lao động trao đổi văn hóa, chuyển tiếp cho 1 nghìn viên chức, người lao động, sinh viên của NEU có nhu cầu tìm kiếm học bổng tại hơn 1 nghìn cơ sở giáo dục do IDP làm đại diện tuyển sinh tại 6 quốc gia: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada và Ireland.

IDP cam kết nhận sinh viên của NEU vào thực tập và tuyển dụng vào các vị trí chính thức tại IDP nếu thỏa mãn yêu cầu tuyển dụng.

_mg_4924.jpg
Giám đốc kỳ thi IELTS IDP Việt Nam trao giấy chứng nhận đối tác chính thức cho trường NEU.

Ngay trong tháng 5 này, kỳ thi IELTS đầu tiên ngày 21/5 sẽ được IDP tài trợ 10 học bổng trị giá 100% lệ phí thi IELTS trong kỳ thi lần đầu tiên tổ chức tại trường NEU cho sinh viên, viên chức, người lao động, con em của viên chức, người lao động NEU đạt từ 7.5 trở lên và không kỹ năng nào dưới 6.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân giao cho Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế là đơn vị đầu mối triển khai các nội dung theo Biên bản ghi nhớ.

z3411019968551_69a6f067addce45be75ee62741029e7e.jpg
Cuối buổi lễ, Lãnh đạo hai bên cùng đại diện đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh,.. của trường NEU và IDP chụp ảnh lưu niệm.

Được biết, IDP Việt Nam là đơn vị đầu tiên mang bài thi IELTS trên máy tính về Việt Nam. Hiện nay IDP cũng là đơn vị khảo thí IELTS được yêu thích nhất và có nhiều địa điểm thi IELTS trên máy tính nhất, với 6 phòng thi IELTS trên máy tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Đồng Nai.

Tại Việt Nam, IDP IELTS có 3 trung tâm khảo thí chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. IDP Việt Nam đã mang bài thi IELTS tới hơn 35 tỉnh thành trên cả nước nhằm mang tới cho thí sinh sự thuận lợi, dễ dàng tiếp cận bài thi quốc tế…

Trước buổi lễ, Lãnh đạo hai bên đã có buổi gặp mặt thân mật tại phòng khánh tiết của trường NEU. Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

_mg_4747(1).jpg
Lãnh đạo hai bên có buổi gặp mặt, trao đổi trong không khí vui mừng và phấn khởi tại Phòng khánh tiết của trường NEU.
_mg_4777.jpg
Lãnh đạo IDP tặng quà lưu niệm cho trường NEU.
_mg_4787.jpg
Lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm sau buổi gặp mặt.
Bài liên quan
Lời khai của tài xế quê Ninh Bình truy sát, tông chết người
Bị nhóm thanh niên hành hung, người đàn ông quê Ninh Bình đã điều khiển xe Mercedes tông ngã xe máy rồi tông chết một thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẩy mạnh hợp tác nâng cao trình độ tiếng Anh cho học viên