Horoscope

Đến cuối tháng 5, 3 con giáp gánh lộc về nhà, hốt bạc tỷ

MT (TH) 10/05/2024 06:05

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 3 con giáp hưởng lộc Thần Tài, cuối tháng 5 làm ăn gặp thời, kinh doanh đầu tư lãi lớn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp cứng rắn, kiên cường. Khi gặp khó khăn, họ không nản lòng, nhụt chí. Đặc biệt, với tinh thần lạc quan, phấn chấn đã giúp họ ngày một thăng hoa trong sự nghiệp.

tuoi-dau-111.jpg

Thời gian từ nay tới cuối tháng 5, tuổi Dậu nếu làm kinh doanh sẽ vô cùng may mắn. Họ nhận được nguồn lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư trước đó. Con giáp này nên suy nghĩ thật kỹ trước những cơ hội đầu tư tiếp theo.

Nếu làm công ăn lương, con giáp này sẽ được đồng nghiệp giúp đỡ, khích lệ để công việc diễn ra trơn tru, thuận lợi. Nhờ hoàn thành công việc đúng thời hạn, con giáp này được cấp trên tin tưởng, có cơ hội thăng tiến trong tương lai gần.

Tuổi Thân

Về tài vận, người tuổi Thân được đánh giá kiếm được nhiều tiền nhất trong số 12 con giáp. Đặc biệt trong thời điểm cuối tháng 5/2024, họ có tài lộc vượng phát, cát khí vào nhà. Họ nhận được thêm cơ may trong công việc, sự nghiệp phất lên như diều gặp khó. Người tuổi này làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng về nhiều.

tuoi-than-1.png

Người làm công ăn lương cũng đạt được thành tích nổi bật, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng. Cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở đối với con giáp tuổi Thân.

Trong cuộc sống, người tuổi Thân khá cởi mở và hài hước. Họ giữ được tinh thần lạc quan ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn. Người tuổi này được mọi người yêu mến nhờ tính cách thân thiện, dễ gần. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng tỏ ra bướng bỉnh, bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến trái chiều. Đây cũng là điểm người tuổi này cần sửa đổi.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo, vào cuối tháng 5/2024, vận thế của tuổi Hợi tăng cao, thu nhập đáng kể, mở ra cơ hội thăng tiến. Thời gian này, họ có thể nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, cộng với tinh thần không ngại khó, ngại khổ khi đối mặt với vấn đề khó, họ có phán đoán và giải quyết tốt vấn đề, vì vậy tuổi Hợi dễ được lãnh đạo đánh giá cao, nhanh chóng trở thành cán bộ nòng cốt của cơ quan, đơn vị.

tuoi-hoi-10.jpg

Trong cuộc sống, người tuổi Hợi được xem là người chịu khó, chăm chỉ, có tầm nhìn xa trông rộng, họ luôn suy nghĩ lý trí về mặt tình cảm, họ có khả năng gặp được người khác giới nhẹ nhàng điềm tĩnh, đúng như khuôn mẫu người trong mộng, cuộc sống ngày càng thú vị, hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tới Rằm tháng 4: 3 con giáp vươn mình nhận lộc, đeo vàng trĩu tay
(GDTĐ) - Tử vi dự đoán, từ nay tới rằm tháng 4, 3 con giáp thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ may mắn, tiền kiếm rủng rỉnh, tiêu thoải mái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến cuối tháng 5, 3 con giáp gánh lộc về nhà, hốt bạc tỷ