Horoscope

Tới Rằm tháng 4: 3 con giáp vươn mình nhận lộc, đeo vàng trĩu tay

MT (TH) 09/05/2024 08:37

(GDTĐ) - Tử vi dự đoán, từ nay tới rằm tháng 4, 3 con giáp thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ may mắn, tiền kiếm rủng rỉnh, tiêu thoải mái.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tháng 4 âm lịch cho biết, con giáp tuổi Mão được Thần Tài phù hộ, tài lộc tăng lên. Người tuổi này được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Công việc của họ suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió như mong đợi.

tuoi-mao-4.png

Đặc biệt trong nửa đầu tháng 4 âm, nhờ tinh thần sẵn sàng, tích cực phục vụ, hỗ trợ khách hàng trong công việc mà cả sếp và khách hàng đều cảm thấy tuổi Thân đều đáng tin cậy và thoải mái và trao cho họ nhiều cơ hội mới. Nhờ đó, tuổi Mão có thể kiếm thêm các khoản hoa hồng, lương thưởng.

Trong cuộc sống gia đình, người tuổi Mão đa phần đều hiền lành, điềm tĩnh và tử tế, rất có trách nhiệm với gia đình. Nửa đầu tháng 4, cặp đôi tuổi Mão sẽ hòa hợp, hiểu nhau, nhường nhịn nhau, xóa bỏ những mâu thuẫn, khúc mắc để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vừa kiếm được tiền, vừa giữ được của cải. Người tuổi này nhận được vận may trời cho. Họ không phải tiêu tốn, đầu tư nhiều tiền nhưng vẫn làm ra của cải. Con giáp tuổi này làm kinh doanh sẽ gặp được đối tác có cùng mục tiêu, chí hướng với mình.

tuoi-than-6.png

Bước sang tháng 4 âm, con giáp này có vận khí tốt, họ sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên có thể giúp ích cho họ. Vì vậy họ dễ đạt được nhiều thành công như mong đợi.

Thời gian từ nay tới rằm, tài khoản của tuổi Thân được dự báo sẽ tăng vọt, mang lại cho họ một điều kiện kinh tế vượt bậc, sung túc hơn rất nhiều. Dù là hợp tác dự án trong công việc hay đầu tư và quản lý tài chính, tuổi Thân đều có thể đạt được kết quả ấn tượng.

Trong chuyện tình cảm, những người độc thân trong thời gian tới sẽ gặp được nửa kia qua mai mối, giới thiệu. Trong khi đó, những người đã có gia đình sẽ nhận thêm tin vui mang thai hoặc người trong nhà cưới hỏi.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tỵ có khả năng nhìn thấu tâm trạng và suy nghĩ của người khác. Tính nhạy cảm giúp họ đánh giá tình huống một cách chính xác và đáng tin cậy.

tuoi-ty-4.png

Mặc dù có thể nhạy cảm, nhưng con giáp tuổi Tỵ thường rất quyết đoán và kiên định trong quyết định của mình. Họ có khả năng đối mặt với thách thức một cách mạnh mẽ và quyết tâm đạt được mục tiêu của mình.

Người tuổi Tỵ quyết đoán và kiên định trong quyết định của mình. Họ rất giỏi trong việc chú ý đến chi tiết, giỏi phân tích và lập kế hoạch, thực dụng và thận trọng, theo đuổi sự hoàn hảo và trật tự. Nhờ điểm đặc biệt này nên bước vào tháng 4 âm, những người sinh năm Tỵ sẽ có sự giàu có tăng trưởng ổn định. Tính thực dụng và cẩn trọng của họ giúp họ nắm bắt được rủi ro trong đầu tư và quản lý tài chính.

Tử vi dự báo, trong nửa đầu tháng 4, sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp tuổi Tỵ sẽ được ghi nhận và khen thưởng, có thể có cơ hội thăng tiến, tăng lương, tích lũy của cải, nâng cao năng lực bản thân nhờ cải thiện kỹ năng hoặc học hỏi kiến thức mới.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tháng 4 âm: 3 con giáp rước lộc vào nhà, tiền tiêu thả ga
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, sau 1/4 âm lịch, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, thời cơ rộng mở, tin vui tới tấp ùa về.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tới Rằm tháng 4: 3 con giáp vươn mình nhận lộc, đeo vàng trĩu tay