Horoscope

Top 4 con giáp vướng hạn tiểu nhân, đặc biệt cẩn trọng cuối tháng 5

MT (TH) 07/05/2024 07:10

(GDTĐ) - Trong tháng 5 mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng quanh họ đầy rẫy kẻ xấu rình rập, chờ thời cơ hãm hại nên hết sức cảnh giác.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là con giáp đa tài, có khả năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và thường xuyên có ý tưởng tuyệt vời và giỏi giải quyết những vấn đề mà không ai làm được.

tuoi-than-8.jpg

Tháng 5 này, tuổi Thân sẽ đạt được thành công lớn, được nhiều người khen ngợi, tung hô, kinh doanh có lộc bề trên ban xuống, càng ngày càng chứng minh được năng lực của bản thân.

Thi thoảng do thành công đến hơi nhanh nên tuổi Thân có chút khoe khoang và tự phụ khiến nhiều kẻ ghen ăn tức ở đem lòng đố kỵ muốn hãm hại, hạ bệ các bạn, cần phải để ý đến điều này.

Dù tháng mới có tốt đẹp đến đâu, tuổi Thân vẫn nên giữ trong mình tâm thế chủ động và khiêm nhường, khó khăn đến không trốn chạy, dũng cảm thể hiện tài năng của bản thân thì mới yên ổn trong cả tháng được.

Hãy luôn tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin. Kẻ tiểu nhân ghen ghét với bạn có thể xuất hiện xung quanh và đưa cho bạn những tin tức không chính xác hoặc tạo ra lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường được biết đến với trí thông minh cao, khả năng giao tiếp tốt và luôn tiên phong trong nhiều lĩnh vực. Họ thích phiêu lưu, đưa ra những ý tưởng đột phá và mong muốn đạt được quyền lực, tiền bạc. Bên cạnh đó tính cách sôi nổi, vui vẻ và lạc quan của họ tạo ra một sức hấp dẫn đặc biệt, khiến cho những người xung quanh thường cảm thấy thoải mái và dễ gần.

tuoi-suu-4.png

Trong tháng 5/2023 người tuổi Sửu gặp những chuyện tốt – xấu đan xen lẫn lộn. Tuy nhiên những điều xấu có thể dễ dàng hoá giải nếu như bản thân biết cố gắng tu sửa để tốt lên mỗi ngày.

Đây là lúc bạn nên nhìn nhận lại bản thân mình, dù có đạt được thành công đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu căng, ngạo mạn, bởi cách hành xử không đúng đắn có thể khiến bạn đắc tội kẻ tiểu nhân hoặc gây tổn thương cho người khác lúc nào không hay.

Đặc biệt, người làm kinh tế nên kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đừng lơ là vì thành công nhất thời mà nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của những người không đáng tin cậy. Với người làm công ăn lương, bạn cần tập trung chú ý ngay cả trong những công việc quen thuộc, chớ chủ quan kẻo phạm phải những lỗi sai đáng tiếc.

Tuổi Dần

Tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp báo trước vận trình không mấy dễ dàng cho những người tuổi Dần trong tháng 5 này. Bạn rất dễ rơi vào những cuộc tranh đấu không đoán định trước, có điềm bị tiểu nhân cố tình quấy phá, không cho bạn làm ăn yên ổn.

tuoi-dan-1.jpg

Người nào làm kinh doanh nhỏ lẻ thì những gì thấy trước mắt chưa hoàn toàn tốt đẹp như các bạn vẫn nghĩ, nhiều lúc bạn còn bị đối thủ cạnh tranh qua mặt mà không hề hay biết. Sẽ có kẻ xấu cố tình tìm cách tung tin đồn không chính xác về bạn, tuy nhiên thay vì nóng giận, đôi co với mọi người xung quanh thì bạn nên dùng kết quả thực tế để chứng minh bản thân.

Ngoài ra, bạn cũng cần nghiêm túc, tập trung vào công việc của mình, cần tỉnh táo để nhanh chóng phát hiện ra các nguy cơ. Trong quá trình buôn bán thì nên để ý đến khách hàng hoặc môi giới xem thái độ của họ ra sao, làm ăn có uy tín không, cách ăn nói thế nào rồi hẵng cầm bút ký kết làm ăn với nhau.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo, trong tháng 5, bạn rất dễ phải đối mặt với những thay đổi trong môi trường làm việc và cuộc sống, có thể bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng nếu bạn đối mặt với thái độ hòa nhã và từ tốn chắc chắn sẽ thoát được nhiều nạn lớn.

tuoi-mui-10.jpg

Nhắc nhở bạn thành thật với cảm xúc bên trong của mình. Dù phải đối mặt với điều gì thì cũng đừng trốn tránh, hãy dũng cảm chấp nhận nó, tức là phải hợp tác với người khác để hoàn thành nhiệm vụ trước mắt.

Để tránh trở thành con giáp phạm tiểu nhân tháng 5/2024 này thì người tuổi Mùi nên tập trung vào nhiệm vụ. Người làm lãnh đạo cần tỉnh táo khi đưa ra những quyết sách, hướng đi cho tập thể. Bạn cần hiểu rõ khả năng của mình cũng như tiềm lực của tập thể, đừng tin theo lời nịnh nọt của kẻ khác kẻo dễ đẩy cả tập thể vào cảnh vừa tốn công sức vừa hao tiền bạc.

Kể cả khi có đồng tiền dư dả trong tay, bạn cũng chớ cả tin nghe theo lời dụ dỗ mua hàng của người không quen biết. Bạn có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không được như lời quảng cáo.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp đỏ như son, cuối năm 2024 tiền đầy ví, tình đầy tim
(GDTĐ) - Từ nay tới cuối năm 2024, 3 con giáp số đỏ như son, làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống có sự chuyển biến tích cực, giàu ú ụ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 4 con giáp vướng hạn tiểu nhân, đặc biệt cẩn trọng cuối tháng 5