Đi cướp ngân hàng nhưng chỉ lấy 1 USD

PV | 16/03/2023, 15:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người đàn ông ở Utah đã cướp ngân hàng nhưng chỉ lấy 1 USD, để bản thân có thể bị bắt và tống vào nhà tù liên bang.

Donald Santacroce, 65 tuổi, vừa thực hiện một trong những vụ cướp ngân hàng kỳ lạ nhất trong lịch sử. Ông ta được cho là đã bước vào Ngân hàng Wells Fargo gần 300 South Main Street ở Thành phố Salt Lake (Mỹ) vào sáng thứ Hai và đưa một tờ giấy cho giao dịch viên.

Mảnh giấy có nội dung “Xin thứ lỗi cho tôi vì đã làm điều này nhưng đây là một vụ cướp. Vui lòng đưa cho tôi 1 USD. Cảm ơn bạn.” Người giao dịch hẳn đã nghĩ đó là một trò đùa, vì họ đã làm theo yêu cầu của Santacroce, nhưng cũng yêu cầu ông ta rời đi với 1 USD của mình. Ông ta nói với họ rằng chính mình vừa cướp ngân hàng và có lẽ họ nên gọi cảnh sát. Sau đó, ông ta ngồi xuống sảnh ngân hàng và chờ bị bắt…

Đi cướp ngân hàng nhưng chỉ lấy 1 USD và lý do khiến ai cũng

Khi người quản lý ngân hàng đang dẫn các nhân viên ngân hàng vào phòng sau để đảm bảo an toàn cho họ và khóa cửa lại, người ta có thể nghe thấy tên cướp ngân hàng lớn tuổi phàn nàn về việc mất quá nhiều thời gian để cảnh sát đến đó.

“Donald đã tuyên bố với các nạn nhân rằng họ thật may mắn vì ông ta không có súng trong khi cảnh sát đã mất quá nhiều thời gian để đến đó,” theo lời khai của người đàn ông.

Một lúc sau, cảnh sát đến và bắt giữ người đàn ông 65 tuổi mà không biết rằng đây là kế hoạch của ông ta từ lâu. Không ai thực sự biết tại sao, nhưng rõ ràng là ông ta thực sự muốn kết thúc cuộc đời ở nhà tù liên bang. Ông ta thậm chí còn nói với các sĩ quan rằng nếu ông ta bị tống vào tù và sau đó được thả ra, ông ta sẽ cướp ngân hàng khác để lấy thêm tiền cho đến khi kết thúc cuộc đời ở nhà tù liên bang.

Tuy nhiên, Donald Santacroce đã được thả khỏi Nhà tù Metro Hạt Salt Lake, điều đó có thể có nghĩa là các ngân hàng địa phương sẽ sớm đón đợi một vụ cướp kỳ lạ khác. NBC News báo cáo rằng người đàn ông 65 tuổi này đã bị bắt vào tuần trước vì lái xe gây nguy hiểm cho người gác và bị tịch thu bằng lái.

Bài liên quan
Nghi phạm cướp ngân hàng ở Thái Nguyên đã bị bắt
Nghi phạm cướp ngân hàng ở Thái Nguyên đã bị bắt vào vào sáng 15/11 tại nhà riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi cướp ngân hàng nhưng chỉ lấy 1 USD