Nhưng phiên bản gốc của chiếc váy đen Givenchy, thực tế ngắn hơn và không bao giờ được mặc trong phim, có một cuộc sống riêng, hiện đang nằm trong kho lưu trữ của Givenchy. Một bản sao khác tồn tại tại Bảo tàng may mặc ở Madrid, và bản thứ ba cuối cùng đã được bán tại cuộc đấu giá của Christie vào năm 2006 và được mua bởi một người mua ẩn danh với giá bán cuối cùng là 467.200 bảng Anh (649.641 USD), với lợi nhuận được Givenchy quyên góp cho City of Joy để mang lại lợi ích cho những người có nhu cầu ở Calcutta, Ấn Độ.
Trong những năm qua, chiếc váy đen nhỏ đã được tân trang lại bởi các nhà thiết kế bao gồm John Galliano, Alexander McQueen, Riccardo Tisci, Clare Waight Keller và gần đây nhất là Matthew Williams, tất cả đều mang theo hướng sáng tạo của nhà mốt Pháp lừng lẫy theo cách riêng của họ đường. Từ phiên bản bằng da của McQueen hiện đại hóa kiểu dáng cho đến cách diễn giải theo nghĩa đen hơn của Waight Keller cho bộ sưu tập Haute Couture đầu tiên của cô với tư cách lãnh đạo của nhà mốt lâu đời, mỗi nhà thiết kế đều đưa ra ý tưởng riêng của họ về kiểu dáng mang tính biểu tượng.
Cuối cùng, chiếc váy đen nhỏ của Hepburn đã củng cố vị thế của nó như một mặt hàng thời trang và văn hóa đại chúng nhờ các ngôi sao âm nhạc và điện ảnh khác tham khảo phong cách nguyên bản, chẳng hạn như Ariana Grande cho chiến dịch Thu/Đông 2019 của Givenchy và Natalie Portman cho ảnh bìa tháng 11 năm 2006 của Harper's Bazaar trong đó cô ấy mặc một trong ba phiên bản gốc.
Bằng chứng về sự nổi bật lâu dài của nó, chiếc váy đen nhỏ của Givenchy vẫn là một phong cách được nhiều người tham khảo, và cùng với nó, di sản của Hepburn về sự quyến rũ đơn giản, vượt thời gian.