Đi thang máy một mình, cô gái trẻ bất ngờ bị "yêu râu xanh" giở trò biến thái khiến cư dân mạng phẫn nộ

02/11/2023, 06:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị tên biến thái cưỡng hôn trong thang máy đã gây ra làn sóng phẫn nộ với đất nước này.

Mạng xã hội Trung Quốc rúng động trước clip ghi lại cảnh cô gái bị tên biến thái cưỡng hôn trong thang máy. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối 17/5 trong thang máy thuộc một tòa chung cư ở thị trấn Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. 

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy. Khi cánh cửa vừa đóng lại, tên biến thái liền lao vào ôm ghì lấy cô gái rồi bắt đầu những hành vi không thể chấp nhận được.

Cô gái lúc đó đã ra sức chống lại và tìm mọi cách để mở cửa thang máy thoát ra. Nhưng do sức yếu, cô gái định chạy ra ngoài khi cửa mở lại bị gã đàn ông kéo lại và tiếp tục cưỡng hôn cô. 

Lúc này, cô gái vô cùng hoảng loạn nhưng ông ta vẫn lao vào như một con thú. Mãi một lúc sau, khi thang máy mở cửa cô gái mới thoát được ra ngoài. Đồ đạc của cô bị tên biến thái cầm hết.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ với đất nước này. Hầu hết mọi người đều muốn truy tìm bằng được tên biến thái để mang ra trừng trị trước pháp luật.

Bài liên quan
Bí ẩn tên lửa đạn đạo trên máy bay ném bom H-6K của Trung Quốc
Truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng tải một đoạn video của quân đội nước này cho thấy máy bay ném bom H-6K của không quân Trung Quốc khai hoả tên lửa đạn đạo từ trên không (ALBM).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi thang máy một mình, cô gái trẻ bất ngờ bị "yêu râu xanh" giở trò biến thái khiến cư dân mạng phẫn nộ