Đi tiêm vắc xin gặp toàn nhân viên dễ thương, ân cần thì nỗi sợ “kim tiêm” bay biến!

Quang Vũ, | 21/06/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hé lộ bí mật vì sao nhiều em bé khi đi tiêm chủng có thần thái “siêu ngầu”, mặt tỉnh bơ “không thèm” khóc, thì ra là ngoài vắc xin đầy đủ, kho bảo quản chất lượng cao, nhiều ưu đãi và quà tặng thì VNVC còn có cả dàn nhân viên nữ dễ thương, mềm mỏng, ân cần như thế này!

Nhắc đến Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC, hẳn nhiều người sẽ không chỉ nhớ ngay tới Địa chỉ tiêm chủng an toàn - Vắc xin chất lượng - Chi phí hợp lý - Nhiều ưu đãi hấp dẫn - Dịch vụ chuyên nghiệp mà còn ấn tượng mạnh bởi dàn điều dưỡng, nhân viên chăm sóc Khách hàng sở hữu nhan sắc thu hút ánh nhìn, cùng kinh nghiệm và kỹ năng chuyên nghiệp.

Đi tiêm vắc xin gặp toàn nhân viên dễ thương, ân cần thì nỗi sợ “kim tiêm” bay biến! - Ảnh 1.

Dàn nhân viên chăm sóc khách hàng dễ thương, mềm mỏng, ân cần tại VNVC.

Chị Ngọc Anh (huyện Sơn Tây, Hà Nội) cho biết: "Có hôm một mình mình đưa con đến VNVC Sơn Tây tiêm vắc xin 6 trong 1, vì chồng đi công tác. Thấy mình tay nách xách mang nhiều đồ nên cô chăm sóc khách hàng ngỏ ý bế bé, khi chuyển bé từ tay mình sang tay cô chăm sóc khách hàng thì bé "khoái" ra mặt vì cô cưng em quá. Sau khi tiêm về, mình cứ ấn tượng mãi với dịch vụ chăm sóc khách hàng, chu đáo, tận tâm từ A-Z, tình cảm như chính người nhà của mình."

Đi tiêm vắc xin gặp toàn nhân viên dễ thương, ân cần thì nỗi sợ “kim tiêm” bay biến! - Ảnh 2.

Thì ra "Yêu ngay cái nhìn đầu tiên" khi đến tiêm chủng tại VNVC là có thật. Ảnh: Mộc Thảo

Dạo một vòng trên hội nhóm "Tiêm phòng cho Trẻ em và Người lớn" với gần 1 triệu thành viên, bạn có thể bắt gặp nhiều câu chuyện ông bố, bà mẹ chia sẻ nhiều khoảnh khắc "yêu ơi là yêu" khi con đi tiêm mà "êm ru".

Chẳng hạn, mẹ An An chia sẻ hình ảnh cậu con trai với gương mặt kháu khỉnh, bụ bẫm đang ngồi trong lòng một điều dưỡng để tiêm. Trộm vía cả quá trình, từ khi được cô điều dưỡng dùng bông thấm cồn lau vào chỗ tiêm để khử trùng, cảm giác mát lạnh khiến em bé rất thích thú và cười sung sướng và khoái chí. Đến khi tiêm, bé mãi ngắm gương mặt cô mà hoàn toàn không biết đến mũi kim đã chích vào người.

"Các bạn ở VNVC cưng quá chừng, nói chuyện nhẹ nhàng, êm tai, dễ chịu. Đã nhiều lần tiêm ở đây, VNVC luôn mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Trên có điều hòa 2 chiều, dưới có thảm xanh, bên cạnh là vòng tay mẹ, bàn tay các cô ân cần, che chắn", mẹ Hòa Khánh chia sẻ thêm.

Đi tiêm vắc xin gặp toàn nhân viên dễ thương, ân cần thì nỗi sợ “kim tiêm” bay biến! - Ảnh 3.

Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, ba mẹ đi tiêm tại VNVC nhàn tênh.

Tiêm vắc xin là biện pháp an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay để phòng bệnh cho trẻ em và người lớn, dù vậy nhiều người kể cả trẻ em lẫn người lớn đều vẫn rất sợ cảm giác đau hoặc tâm lý sợ kim tiêm. Đội ngũ Điều dưỡng tại VNVC được đào tạo kỹ thuật tiêm "cao siêu" - tiêm không đau, điều này giúp giảm cảm giác đau đớn hoặc lo lắng cho cả trẻ em lẫn người lớn. Đây là lý do VNVC nhận được nhiều review từ khách hàng "tiêm như không tiêm".

VNVC là đơn vị tiêm chủng tại Việt Nam đầu tư lớn sử dụng 2 kim tiêm trong 1 thao tác tiêm. Sau khi thực hiện rút vắc xin từ lọ vào xi lanh, điều dưỡng sẽ thay kim lớn sang kim tiêm có kích thước nhỏ hơn, giúp sự xâm lấn vào da là ít nhất có thể, thao tác rút vắc xin vào xi lanh nhanh hơn, chính xác và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

100% điều dưỡng viên của VNVC đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và học kỹ năng tiêm không đau, khách hàng sẽ không hề đau đớn, giảm bớt cảm giác lo lắng hoặc sợ hãi.

Đi tiêm vắc xin gặp toàn nhân viên dễ thương, ân cần thì nỗi sợ “kim tiêm” bay biến! - Ảnh 4.

Bé trai mặt tỉnh bơ, bình thản khi được các cô điều dưỡng VNVC tiêm ngừa. Ảnh: Mộc Thảo

Ngoài ra, một kỹ năng đặc biệt chỉ có ở Điều dưỡng viên tại VNVC là được trang bị kỹ năng chăm sóc, dỗ dành đối với các bé nhỏ. Nếu các bé không thoải mái, sợ hãi giãy dụa thì không thể nào thực hiện thao tác tiêm an toàn. Thế nên để bé quên đi cảm giác tiêm vắc xin, các cô chú sẽ dỗ dành, chọc đùa các bé, luôn chuẩn bị sẵn sàng nhiều đồ chơi thú vị đầy màu sắc và âm thanh vui tai mà bé nào cũng thích thú.

Không chỉ các bé, kể cả người lớn cũng có nỗi sợ tiêm vắc xin, điều dưỡng viên cũng dùng kỹ năng giao tiếp, thấu hiểu tâm lý, trò chuyện nhẹ nhàng để khách hàng quên đi nỗi sợ, thoải mái tinh thần hơn.

Đi tiêm vắc xin gặp toàn nhân viên dễ thương, ân cần thì nỗi sợ “kim tiêm” bay biến! - Ảnh 5.

Đi tiêm chủng vắng bố, đừng lo đã có các cô chăm sóc khách hàng hỗ trợ mẹ bế bé. Ảnh: Mộc Thảo

Chọn con đường chăm sóc sức khỏe cho người dân, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên, nhân viên y tế của VNVC luôn lấy sự tận tâm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Trong quá trình công tác, đội ngũ nhân viên y luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy với công việc, lòng tận tâm với các khách hàng. Với họ, niềm vui và động lực để gắn bó với công việc là sức khỏe và sự tin tưởng của quý khách hàng.


Hệ thống tiêm chủng VNVC với gần 115 Trung tâm đang có đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn, đặc biệt các vắc xin thường xuyên khan hiếm như: 6 trong 1, dại, phế cầu khuẩn, HPV phòng ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, mụn cóc sinh dục, não mô cầu khuẩn, cúm mùa,... Tất cả các vắc xin được chứng minh hiệu quả, an toàn, được bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn Good Storage Practices (GSP) chất lượng cao.

Để đặt lịch tiêm hoặc tư vấn, bạn có thể liên hệ hotline 028 7102 6575 hoặc đến trực tiếp các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi tiêm vắc xin gặp toàn nhân viên dễ thương, ân cần thì nỗi sợ “kim tiêm” bay biến!