Đi tìm "tri kỷ" nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc

Quang Vũ, | 18/07/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nụ cười rạng rỡ sẽ tạo nên ấn tượng thiện cảm cho người đối diện. Đã từng để cơ hội "bay vụt qua" vì nụ cười có đôi chút khuyết điểm, diễn viên Tú Tri và TikToker Cát Ngọc đã làm như thế nào để lấy lại nụ cười tự tin? Cùng khám phá hành trình của 2 cô gái xinh đẹp, tài năng này nhé!

Từng thiếu tự tin, vụt mất cơ hội vì răng không đẹp

Tú Tri là nữ diễn viên đầy triển vọng với vóc dáng đẹp, gương mặt sáng, nụ cười tươi, diễn xuất tiềm năng, tích cách thân thiện và đang được khán giả yêu mến. Thế nhưng, cô nàng không ít lần đánh mất cơ hội nhận vai diễn chỉ vì hàm răng không đều, không thể hiện được trọn vẹn tính chất của nhân vật. Chính vì vậy, Tú Tri quyết định chọn niềng răng trong suốt vừa giúp răng đều, đẹp vừa đảm bảo thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến công việc.

Là chủ nhân kênh TikTok "Yêu tiếng Thái" sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi và hơn 29 triệu lượt thích, truyền cảm hứng yêu tiếng Thái đến người trẻ, cô nàng Cát Ngọc trước khi niềng răng cũng chẳng có nhiều tự tin khi quay những chiếc clip cận mặt vì hàm răng khấp khểnh. Bên cạnh đó, công việc có cơ hội được gặp gỡ, phiên dịch cho nhiều người nổi tiếng đến từ Thái Lan nên đối với Cát Ngọc, nụ cười đẹp chính là một trong những chìa khóa đầu tiên thu hẹp khoảng cách. Thế nên, cô nàng chẳng mấy đắn đo lựa chọn niềng răng để cải thiện nụ cười.

Đi tìm tri kỷ nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc - Ảnh 1.

Cát Ngọc và Tú Tri khoe nụ cười niềng răng của mình

Cùng lựa chọn niềng răng tại Nha Khoa Kim

Khi được hỏi vì sao tin tưởng chọn niềng răng tại Nha Khoa Kim, 2 cô nàng đã có những chia sẻ tương đồng nhau: niềng răng là một quá trình dài liên quan đến sức khỏe cũng như sinh hoạt, nên 2 cô nàng cân nhắc rất kỹ một vài tiêu chí khi tìm nha khoa để đồng hành trong chặng đường này. Sau khi tham khảo và đến tư vấn tại một vài nha khoa khác nhau thì "chốt ngay" Nha Khoa Kim để gửi gắm nụ cười vì match với những tiêu chí mong muốn.

"Mình thấy bác sĩ chuyên môn thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình, giải đáp rõ ràng tình trạng răng miệng và đưa ra lộ trình niềng cụ thể nên mình an tâm hơn", Cát Ngọc chia sẻ.

Phần ghi điểm không nhỏ với 2 cô nàng cũng như các bạn trẻ khi đến với Nha Khoa Kim là hệ thống máy móc hiện đại. Ngoài máy chụp X-quang Panorex, CT Cone Beam, ấn tượng nhất phải kể đến máy scan trong miệng Itero, Trios giúp thấy trước kết quả điều trị và xóa tan nỗi ám ảnh lấy dấu răng bằng thạch cao, cao su truyền thống.

Diễn viên Tú Tri cũng bộc bạch: "Do tính chất công việc thường xuyên di chuyển nên một trong những tiêu chí Tri quan tâm khi chọn nha khoa là có nhiều phòng khám. Nha Khoa Kim với 28 phòng khám trải dài 6 tỉnh, thành giúp Tri tái khám dễ dàng ở bất kỳ phòng khám nào thuộc hệ thống''.

Đi tìm tri kỷ nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc - Ảnh 2.

Bác sĩ niềng răng cần giải đáp tận tình và tư vấn rõ ràng lộ trình điều trị

Hành trình niềng răng thoải mái và kết thêm tri kỷ

Với Cát Ngọc, hành trình niềng răng kéo dài hơn dự tính do Covid nhưng cô nàng không hề bị "bỏ rơi" vì luôn nhận được bác sĩ, phụ tá ở Nha Khoa Kim quan tâm, dặn dò cẩn thận cách chăm sóc răng miệng trong khoảng thời gian cách trở, không được gặp nhau. Cát Ngọc chia sẻ vui: "Đúng như ông bà ta nói, khi khó khăn mới biết ai là bạn, là tri kỷ. Tại Nha Khoa Kim, đúng là đồng niềng cộng tri kỷ''.

Luôn bận rộn với lịch trình quay phim, Tú Tri được "tri kỷ" Nha Khoa Kim hỗ trợ hết lòng, đặt hẹn tái khám phù hợp với khung giờ trống của cô nàng và sẽ được bác sĩ, phụ tá nhắn nhủ thường xuyên: đeo khay niềng đủ thời gian,… Vì thế, mỗi lần đến Nha Khoa Kim tái khám, Tú Tri có cảm giác như trở về nơi thân thương với những người bạn tri kỷ.

Đi tìm tri kỷ nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc - Ảnh 3.

Diễn viên Tú Tri (Lật Mặt 6) cùng "tri kỷ" tại Nha Khoa Kim

Gia nhập team niềng Nha Khoa Kim cùng Tú Tri và Cát Ngọc để có hành trình niềng răng nhẹ nhàng và kết thêm tri kỷ nhé!

Chỉ trong 1 tuần, từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, Nha Khoa Kim ưu đãi lên đến 35 triệu đồng cho khách hàng niềng răng trong suốt Invisalign. Chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ hotline 19006899 hoặc xem tại đây.

Nha Khoa Kim là đối tác toàn cầu của Đại học Harvard được chính phủ Singapore đầu tư, đạt chất lượng ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh và GCR Hoa Kỳ.

Tìm địa chỉ các phòng khám Nha Khoa Kim gần bạn tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi tìm "tri kỷ" nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc