Diễn đàn nhà thiết kế trẻ Fu Young 2023 Ga Nam Xương tổ chức thành công

23/06/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vào ngày 16 tháng 6, với chủ đề "Phát triển hiệu quả và chất lượng cao, hướng đến mục tiêu Carbon kép ", diễn đàn nhà thiết kế trẻ Fu Young 2023 (Young Teachers' Endowment 2023) Ga Nam Xương đã kết thúc thành công.

Nhiều khách mời và chuyên gia trong ngành đã cùng nhau truyền cảm hứng và khám phá những cơ hội cùng sự hợp tác mới. Diễn đàn lần này tạo điều kiện cho nhiều nhà thiết kế trẻ hơn đối mặt với những điều mới mẻ và tạo động lực vượt qua những thử thách mới. Tại đây các nhà thiết kế cũng có cơ hội thưởng thức bức tranh tuyệt đẹp ở Nam Xương với làn nước trong xanh và đồi núi tươi mát, đồng thời cảm nhận di sản nhân văn sâu sắc.

Diễn đàn nhà thiết kế trẻ Fu Young 2023 Ga Nam Xương tổ chức thành công - 1

Mở đầu diễn đàn, Zhang Jie - Phó chủ tịch Chi nhánh Hợp tác Xây dựng và Môi trường Xây dựng Trung Quốc, kiêm kỹ sư trưởng của Công ty TNHH Viện Nghiên cứu và Thiết kế Kiến trúc Bắc Kinh, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng trong những năm gần đây, ông đã tập trung vào đổi mới và tiến bộ, ưu tiên phát triển tài năng, nâng cao chất lượng toàn diện và củng cố đầy đủ cho sự phát triển của ngành thông gió và điều hòa không khí. Đồng thời tích cực hướng dẫn các nhà thiết kế trẻ đoàn kết trong đại gia đình "HVAC" ,tạo diễn đàn nhà thiết kế trẻ. Điều này đã phần nào hỗ trợ mạnh mẽ cho việc phấn đấu tạo cải biên mới cho các phiên bản trong HVAC. Zhang Jie: “Chúng tôi mong đợi những "bậc thầy" công nghệ trong tương lai của HVAC có thể nâng cao năng lực và hiểu biết của họ, đồng thời đi sâu cải cách ngành xây dựng chất lượng cao ở Trung Quốc bằng tư duy đổi mới, đóng góp cho sự phát triển của ngành."

Diễn đàn nhà thiết kế trẻ Fu Young 2023 Ga Nam Xương tổ chức thành công - 2

 Wang Mengyun - Chủ tịch Chi nhánh Đồng xây dựng và Môi trường của CMEC (Giang Tây) cho biết: "Qing Shi Fu" đã trở thành một hoạt động thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Diễn đàn này được kỳ vọng có thể thúc đẩy hiệu quả sự tích hợp sâu rộng của công nghệ ứng dụng và tài năng trong ngành, đồng thời cung cấp nhiều kinh nghiệm quý giá hơn để thúc đẩy đổi mới công nghệ và thực hành ứng dụng của các phòng máy tính hiệu quả cao. Tôi cũng hy vọng rằng nhiều đồng nghiệp trong ngành có thể chú ý đến Giang Tây và hiểu Giang Tây thông qua diễn đàn này, đồng thời đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi bằng cách đẩy nhanh việc cải thiện chất lượng công trình xanh, chuyển đổi phương pháp xây dựng và thúc đẩy việc áp dụng các tòa nhà năng lượng tái tạo, để cung cấp thêm năng lượng cho Giang Tây xinh đẹp."

Diễn đàn nhà thiết kế trẻ Fu Young 2023 Ga Nam Xương tổ chức thành công - 3

Qu Guolun, Tư vấn trưởng của Công ty TNHH Tập đoàn Viện Thiết kế Quảng Châu, kỹ sư cao cấp cấp giáo sư và giám đốc của Công nghệ Green Low-Carbon & Near-Zero chia sẻ: “Trung tâm Nghiên cứu Năng lượng Tòa nhà đã chỉ ra trong báo cáo rằng điều hòa không khí hiệu suất cao có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với việc phát hiện hệ thống phòng lạnh, đảm bảo độ phù hợp tốt và có hiệu quả sử dụng năng lượng mang lại hiệu suất cao. Sự đổi mới của các chỉ số phân loại hiệu quả năng lượng cho các phòng máy lạnh nằm ở chỗ các tiểu vùng khí hậu được phân chia dựa trên nhiệt độ trung bình ngoài trời, hệ thống giám sát phân loại hiệu quả năng lượng dựa trên các yêu cầu về độ chính xác của phép đo và chỉ số cấp độ đầu ngành được đề xuất. Đồng thời, nghiên cứu này có ý nghĩa to lớn đối với việc cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng của hệ thống điều hòa không khí và phòng lạnh, đồng thời sẽ thúc đẩy mạnh mẽ việc thực hiện mục tiêu "carbon kép".

Trong phần đặt câu hỏi và trao đổi tại chỗ, suy nghĩ của các nhà thiết kế trẻ và các chuyên gia trong ngành liên tục được chia sẻ, cho thấy được ngọn lửa nhiệt huyết với ngành và khát khao tạo ra những giá trị tuyệt vời mới. Trong tiếng cười nói rôm rả, diễn đàn đã kết thúc thành công trong bầu không khí tương tác ấm áp và mạnh mẽ, nội dung chia sẻ của các diễn giả cũng nhận được sự đồng tình và nhất trí khen ngợi từ các khách mời và các nhà thiết kế trẻ.

Young Teachers' Endowment 2023 cũng sẽ tiếp tục tập hợp sức mạnh từ tất cả các bên, đi cùng một hướng, xây dựng một nền tảng cho sự phát triển và thúc đẩy lẫn nhau, đồng thời truyền sức sống vào sự phát triển chất lượng cao của HVAC. Mong có thêm nhiều nhà thiết kế trẻ tích cực tham gia, góp phần mang lại niềm tin và sức mạnh cho toàn ngành.

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn đàn nhà thiết kế trẻ Fu Young 2023 Ga Nam Xương tổ chức thành công