Điều tra nhóm Hiền "đầu lâu", Tý Đạt ở Bình Chánh đòi tiền bảo kê

08/09/2023, 22:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một chủ quán cà phê ở huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết bị nhóm Tý Đạt và Hiền "đầu lâu" đến quán yêu cầu đưa tiền nếu muốn yên ổn làm ăn.

Ngày 8-9, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết đang lấy lời khai, điều tra nhóm người có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản. 

Theo trình báo của ông Đ.Đ.Đ. (SN1979, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh), thời gian gần đây có nhóm người xưng là Tý Đạt và Hiền "đầu lâu" đến ông chửi bới, đe dọa.

Điều tra nhóm Hiền

Nhóm người đến quán đòi đưa tiền

Ngày 29-7, ông Đ. đã chuyển cho Tý Đạt 5 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, ít ngày sau, Tý Đạt lại chở theo một người khác xưng là Hiền "đầu lâu" đến quán, yêu cầu ông Đ. đưa 200 triệu đồng nếu muốn yên ổn làm ăn.

Ngày 31-8, quán ông Đ. bị tấn công bằng gạch. Ông Đ. khẳng định người có liên quan là Hiền "đầu lâu".

Sau đó, Tý Đạt đến quán thông báo cho ông Đ. rằng mình sẽ đứng ra dàn xếp với Hiền "đồng lâu" và yêu cầu ông đưa 200 triệu đồng. Lo sợ, ông Đ. tiếp tục chuyển cho Tý Đạt 5 triệu đồng. 

Chiều 4-9, khi nhóm Tý Đạt, Hiền "đầu lâu" cùng 2 người khác đến quán để nhận tiền thì bị các trinh sát mời về trụ sở làm việc. Công an kiểm tra phương tiện của nhóm này phát hiện dao, ná, bi sắt… Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nhóm Hiền "đầu lâu", Tý Đạt ở Bình Chánh đòi tiền bảo kê