Đỗ Mỹ Linh thông báo cưới Chủ tịch CLB Hà Nội

PV | 13/10/2022, 11:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhân dịp sinh nhật tuổi 26, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xác nhận về đám cưới với bạn trai Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội. Đám cưới của họ được tổ chức ngày 23/10.

Ngày 13/10 là sinh nhật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nhân dịp bước sang tuổi 26, Đỗ Mỹ Linh xác nhận thông tin cô kết hôn với bạn trai Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội vào ngày 23/10.

"Cuối cùng ngày này đã tới. Hôm nay là ngày đặc biệt với tôi - ngày sinh nhật tuổi 26, tôi muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình. Tôi vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi tôi mới đăng quang hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng tôi chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó, tôi luôn hứa với mọi người rằng: khi nào tôi tìm được một người xứng đáng, sẽ ở bên tôi suốt cuộc đời thì tôi sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ tôi đã giữ được lời hứa đó rồi đây" - Hoa hậu Việt Nam 2016 viết.

Hoa hậu cho hay những ngày vừa qua, mọi người đã biết đến thông tin này qua nhiều nguồn, nhưng cô không thể chia sẻ điều gì ở thời điểm đó.

"Ngay từ ngày đầu, khi Linh tôi và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, tôi chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui. Chỉ là tôi muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình" - cô cho hay.

Hoa hậu nói cô không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình và anh Quang, cô chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất.

"Tôi và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình" - cô nói.

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC cuộc thi Miss Grand Vietnam vô tình tiết lộ thông tin về đám cưới nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn không lên tiếng xác nhận.

Chia sẻ với Tiền Phong, Đỗ Mỹ Linh cho biết từ trước đến nay cô luôn là người kín đáo về đời tư và cô muốn dành một ngày đặc biệt như sinh nhật để chia vui với mọi người về hôn lễ của mình.

Đỗ Mỹ Linh thông báo cưới Chủ tịch CLB Hà Nội - Ảnh 1.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội hồi tháng 4. Ảnh: V Media.

Trước khi công bố tổ chức hôn lễ với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được biết đến là người đẹp kín tiếng nên những hình ảnh cô xuất hiện cùng bạn trai Đỗ Vinh Quang trên khán đài sân vận động hay với nhóm bạn thân khiến công chúng tò mò.

Theo nguồn tin thân cận, doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quen nhau tình cờ vào năm 2020 thông qua một mối quan hệ thân thiết. Hai năm qua, sự đồng điệu về sở thích, quan điểm sống, niềm đam mê chung về thể thao và đặc biệt sự tương đồng về truyền thống, văn hóa gia đình chính là sợi dây giúp họ ngày càng gắn kết.

Vinh Quang và Mỹ Linh đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu vực phố cổ Hà Nội, coi trọng nề nếp, gia phong, văn hóa truyền thống xưa, với nhiều thế hệ sống chung dưới một nếp nhà. Vì vậy, họ luôn đề cao giá trị của gia đình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện là biên tập viên thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam trong khi Đỗ Vinh Quang là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn T&T Group, đồng thời là Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.

Nhân dịp này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ lời cảm ơn về tình cảm và sự quan tâm của giới truyền thông dành cho cô kể từ khi đăng quang cho đến nay. Mỹ Linh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đặc biệt là sự cảm thông của giới truyền thông bởi gia đình hai bên muốn có không gian riêng tư cho bạn bè và người thân trong ngày lễ trọng đại sắp tới.

Bài liên quan
Bất ngờ nhan sắc Hoa hậu Thiên Ân trước khi thi Miss Grand International
Mặc dù chỉ mới đăng quang nhưng Miss Grand Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và thần thái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mỹ Linh thông báo cưới Chủ tịch CLB Hà Nội