Vượt qua kỳ thị hình thể cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Bắc Nam | 11/10/2022, 14:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bạn đã từng có một ngoại hình không đẹp, thậm chí từng bị những ánh nhìn soi xét như “xé toạc cơ thể”? Bạn đã vượt qua và chiến đấu với nó như thế nào?

Hoa hậu Hòa bình Việt nam 2022 đã đi qua để lại nhiều dư âm nhưng sự dũng cảm của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trước hàng ngàn công chúng khi nói lên nỗi lòng của mình về sự vượt qua miệt thị về ngoại hình quá khổ.

Dám thay đổi, dám đối diện, thẳng thắn thừa nhận và ghi nhận thành quả của chính mình là thành công lớn nhất của nàng hậu để chuẩn bị chinh chiến đấu trường Quốc tế. Nàng hậu đã chia sẻ: Bạo lực được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, của body shaming sau khi tôi tăng cân.

image001.jpg

Là chuyên gia định hình phong thái, hình thể, Khuất Ánh Tuyết tạo ra một cộng đồng sống khỏe, sống đẹp, giá trị

Là một chuyên gia hoạt động trong ngành định hình phong thái, hình thể đẹp toàn diện Khuất Ánh Tuyết chia sẻ: Trước khi trở thành một chuyên gia định hình phong cách tôi cũng từng có thời gian thân hình mất cân đối. Ngoài ra, tôi từng tư vấn, truyền cảm hứng cho nhiều học viên thừa cân, thậm chí lệch chuẩn như lưng dài chân ngắn, lưng gù, trên to dưới nhỏ… nên tôi thấu hiểu cảm giác của người bị chỉ trích, miệt thị. Thiên Ân giảm từ 75kg xuống 60 kg trong một thời gian ngắn đã vượt qua sự thị phi đó để nhìn lại chính mình và bứt phá vươn lên với 1 hình thể đẹp cuốn hút như hiện này xứng đáng với 2 từ kỳ tích.

Sự đồng cảm đó chính là sự dám thay đổi đến tận cùng, vượt qua vùng thử thách chinh phục vùng học hỏi và vùng trưởng thành. Chiến thắng một cô gái rất đen đúa, làn da khô mốc, cơ thể dễ béo khó gầy, mặt dễ tích mỡ… chính là một chuyên gia đem kiến thức của ngành làm đẹp, ngành định hình phong thái đến cộng đồng phụ nữ Việt và những cuộc thi sắc đẹp danh tiếng.

Thân hình ấy cũng thon gọn, cuốn hút đầy năng lượng cùng thần thái xuất chúng với danh tiếng của một chuyên gia mát tay tranning cho các người đẹp cho ngôi á hậu, hoa hậu.

image003.jpg

Lấy bản thân là nguồn cảm hứng chuyên gia Khuất Ánh Tuyết đồng cảm và ghi nhận sự dũng cảm dám thay đổi

Bản lĩnh của sự vượt qua sự kỳ thị là chiến thắng nỗi sợ, thị phi và quan trọng là chiến thắng chính bản thân. Đa số sẽ tìm đến các phương pháp để có một ngoại hình ưa nhìn, cân đối, có điểm nhấn và sức hút.

Nhưng việc lựa chọn một phương pháp tăng giảm cân an toàn cho sức khỏe không phải là việc dễ. Bởi thực tế đã chứng mình nhiều trường hợp nôn nóng giảm cân mà sử dụng những loại thuốc không đảm bảo khiến cơ thể mất nước trầm trọng rồi suy thận. Lại có trường hợp mất rất nhiều tiền cho phẫu thuật hút mỡ… gây nguy hiểm cho tính mạng.

Theo giáo án huấn luyện của Học viện Onasa, giảm cân an toàn là một chiến lược lâu với một chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp. Giảm cân hợp lý là giảm bớt lượng mỡ và chất béo trong cơ thể mà vẫn đảm bảo sức khỏe, tinh thần phấn trấn yêu đời. Thậm chí nhiều người vẫn duy trì như thói quen sinh hoạt hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, nâng cao tuổi thọ.

image005.jpg

Giảm cân bằng phương pháp Massage vùng bụng đem lại hiệu quả cho cơ thể nếu được huấn luyện cụ thể.

Chuyên gia khuất Ánh Tuyết đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm lại sự tự tin và giá trị của chính mình. Đồng thời tạo ra một cộng đồng sống khỏe, đẹp, hạnh phúc mỗi ngày qua khóa học: Tăng giảm cân – Nâng cao tư thế đẹp, khóa Phong thái - Hình thể đẹp toàn diện Tăng giảm cân – Nâng cao tư thế đẹp, khóa Phong thái - Hình thể đẹp toàn diện…

Ngoài những bài học có tính áp dụng cao về 12 năng lực lãnh đạo xuất chúng, 6 tiêu chí đẹp hoàn mỹ và kích hoạt 8 tiêu chuẩn của phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 chung ta sẽ được tiếp cận những kiến thức trong 2 cuốn sách: Giảm cân bằng phương pháp giãn cơ, giảm cân bằng phương pháp Massage được biên soạn rất khoa học đảm bảo tính thiết thực. Trong đó là những chi tiết giảm cân, giảm eo và tăng vòng 1 cùng trẻ hóa mặt và body như ý muốn. Phương pháp được gọi là trị liệu tôn trọng tính tự nhiên nói không với sâm lấn.

Phương pháp giãn cơ là tăng cường, phát triển phần cơ giảm mỡ làm thay đổi vòng eo, kích cỡ ngực, vóc dáng mông cho cơ thể. Phương pháp Massage tác động đến hệ bạch huyết làm tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, cân bằng thể dịch vận chuyển và thải độc tố, giảm strees, lấy lại năng lượng và vóc dáng theo ý muốn.

image007.jpg

Điều mới, lạ nhưng vô cùng hiệu quả đó chính là phương pháp thở đúng được đánh giá là chìa khóa vạn năng giúp cơ thể sống lâu, sống khỏe, tăng chiều cao. Điều mà chưa có một khóa huấn luyện nào có thế kích hoạt được. Thở đúng không chỉ thanh lọc các khí trong cơ thể giúp phổi sạch, tăng cường hệ hô hấp, hệ miễn dịch, đồng thời giúp da trở lên hồng hào, tăng sức sống năng lượng cho cơ thể, điều chỉnh tông giọng, khắc phục hụt hơi, tăng thần sắc cho khuôn mặt, cách thở đúng đi sâu sẽ tăng chiều cao. Phương pháp này đã đưa đến một trải nghiệm hữu ích cho nhiều thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp. Họ đã lãnh hội và làm hành trang cho bản thân chinh chiến khắp nơi

image009.jpg
Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vượt qua kỳ thị hình thể cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân