Đoán chuẩn tính cách của bạn qua màu son yêu thích

Y.N (Tổng hợp) | 25/10/2023, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Màu son yêu thích sẽ tiết lộ bạn thuộc kiểu người thế nào.

screenshot-2023-10-25-at-10.13.43.png
Son môi màu đỏ phản ánh nguồn năng lượng dồi dào và quyền lực.

Son môi màu đỏ

Màu đỏ là một màu sắc quyến rũ, phản ánh nguồn năng lượng dồi dào và quyền lực. Nếu thích màu đỏ, bạn là người hướng ngoại và luôn muốn trở thành trung tâm của cuộc trò chuyện. Bạn không ngại khoe vẻ quyến rũ tự nhiên của mình.

screenshot-2023-10-25-at-10.14.32.png

Son môi màu hồng

Màu hồng cho thấy bạn rất nữ, tính tính tình hiền lành, kết bạn tốt. Đây cũng là mẫu phụ nữ dù không quá nổi bật, nhưng luôn khiến người xung quanh cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, nhóm người này thường e dè khi thử những điều mới. Họ có xu hướng trân trọng quá khứ hơn là trải nghiệm những điều mới mẻ.

Những người thích màu hồng khó có thể che giấu cảm xúc của bản thân. Cảm xúc của bạn luôn được thể hiện một cách chân thực nhất. Do đó, bạn bè và đồng nghiệp cho rằng bạn hơi ngây thơ. Nhưng điều này không làm phiền bạn. Bạn chỉ có đủ năng lượng để quan tâm đến những người quan trọng nhất trong cuộc sống, gia đình và tình yêu của bạn.

screenshot-2023-10-25-at-10.16.31.png

Son môi màu cam

Son môi màu cam cho thấy chủ nhân là người tốt bụng, rộng lượng, bao dung và thường chọn sự cảm thông hơn là cuộc chiến khốc liệt để bảo vệ quan điểm của mình. Phụ nữ thích son cam cũng là người sống tình cảm, biết quan tâm đến gia đình và bạn bè. Trong công việc, những người phụ nữ này không ngại đầu tư thời gian và sức lực.

screenshot-2023-10-25-at-10.19.43.png

Son môi màu nude

Màu nude không phải là màu son quá dễ thấy, thậm chí có trường hợp hơi nhạt nhòa. Cho thấy bạn là một cô nàng nhút nhát. Không thích thu hút sự chú ý. Tuy nhiên phái nữ gắn liền với son môi nude luôn ẩn chứa sự quyến rũ và bí ẩn lạ thường.

Màu son nude còn đề cao vẻ đẹp tự nhiên, tự tin vào vẻ ngoài của mình. Mẫu người này không quá công khai, nhưng luôn điềm đạm và sẵn sàng lắng nghe.

Những người thích son màu nude rất kiên nhẫn và có độ chín nhất định trong suy nghĩ. Họ luôn biết cách kiểm soát cuộc sống của mình. Có suy nghĩ chín chắn, làm việc lý trí hơn.

Bài liên quan
Trắc nghiệm: Kiểu tóc tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?
Đối với phái nữ, việc chăm sóc vẻ bề ngoài là yếu tố không thể bỏ qua trong cuộc sống. Ngoài trang phục, ngoại hình… mái tóc góp phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách, cá tính của bạn. Đặc biệt khi phong cách thời trang liên tục phát triển và cập nhật theo xu hướng, các kiểu tóc như nét chấm phá đặc trưng cho những nét tính cách đa dạng của phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoán chuẩn tính cách của bạn qua màu son yêu thích