Hướng phát triển của Woosung Việt Nam
Đúng theo sứ mệnh "Chia sẻ niềm vui và tình yêu Woosung", đơn vị luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Những điều mà công ty theo đuổi đã được sự ủng hộ và khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bè bạn và có thể nói là toàn xã hội.
Công ty khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã xác định. Woosung Việt Nam luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh hay kỹ thuật, công nghệ nhưng nhất định những sứ mệnh và chính sách trên sẽ không bao giờ thay đổi. Vì đơn vị hiểu rõ rằng dựa trên nền tảng đó đã hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân bản cao, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Woosung Việt Nam.
Mục tiêu phát triển của Woosung Việt Nam
Theo ông Lim Min Soo – Tổng Giám đốc, trong tôn chỉ hoạt động của Woosung Việt Nam là luôn lấy khách hàng là trung tâm. Khi có vấn đề phát sinh, không chỉ đội ngũ nhân viên bán hàng mà những người đứng đầu các bộ phận, lãnh đạo công ty luôn sẵn sàng gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe, giải quyết nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng. "Chúng tôi biết ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để đồng hành. Woosung Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình từng ngày để mang lại sự hài lòng của khách hàng bằng hành động cụ thể và rõ ràng nhất", ông Lim Min Soo cho hay.
Nói về dự định trong thời gian tới, ông Lim Min Soo chia sẻ: Hiện nay, việc tăng trưởng trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi là điều vô cùng khó khăn, vì mức độ cạnh tranh rất lớn. Ngoài ra, công ty còn mong muốn mang các sản phẩm của Woosung Việt Nam xuất khẩu sang thị trường các nước lân cận. Do đó, Woosung Việt Nam sẽ chú trọng đẩy mạnh hợp tác, liên kết để hình thành hệ sinh thái chăn nuôi chặt chẽ.
Để làm được điều này, công ty không ngừng tăng cường cải tiến quy trình, nâng cấp dây chuyền sản xuất, hệ thống tiếp thị, bán hàng để đưa sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất. "Woosung Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững vai trò là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Và đặc biệt phát triển mạnh mẽ hơn nữa việc sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các dòng sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng – Pet Food", ông Lim Min Soo nhấn mạnh.