Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong xuất khẩu 1000 tấn thức ăn thú cưng sang Hàn Quốc

Quang Vũ, | 29/07/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm, Công ty TNHH Woosung Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và tiên phong xuất khẩu thành công 1000 tấn thức ăn thú cưng, đạt chuẩn các yêu cầu khắt khe tại thị trường Hàn Quốc.

Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong xuất khẩu 1000 tấn thức ăn thú cưng sang Hàn Quốc - Ảnh 1.

Năm 2003, Công ty TNHH Woosung Việt Nam được thành lập. Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm của mình, đơn vị đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín, chỗ đứng vững chắc và chiếm thị phần lớn trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Để được những thành công ấy, công ty đã áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và kể cả việc kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng từ khâu đầu vào của nguyên liệu. Nhờ đó, các dòng sản phẩm khi đưa ra thị trường luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá rất cao từ người chăn nuôi.

Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong xuất khẩu 1000 tấn thức ăn thú cưng sang Hàn Quốc - Ảnh 2.

Năm 2023 là năm đặc biệt với riêng Woosung Việt Nam

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, Công ty TNHH Woosung Việt Nam lần thứ hai nằm trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023. Đặc biệt, tại bảng xếp hạng nhóm doanh nghiệp ngành sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi, Woosung Việt Nam đứng ở vị trí thứ 5, là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong ngành này và cũng là năm thứ 2 liên tiếp đơn vị đạt được danh hiệu này. Ngoài việc nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Woosung Việt Nam cũng được Hội Chăn Nuôi Việt Nam khen thưởng vì đã có đóng góp tích cực cho ngành chăn nuôi Việt Nam. Mới đây, Công ty TNHH Woosung Việt Nam tự hào đã xuất khẩu cán mốc 1000 tấn thức ăn dành cho thú cưng sang Hàn Quốc, trở thành công ty tiên phong đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật cực kỳ khắt khe của ngành chăn nuôi Hàn Quốc và sau 4 tháng được tung ra thị trường, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong xuất khẩu 1000 tấn thức ăn thú cưng sang Hàn Quốc - Ảnh 3.

Trong tháng 07 vừa qua, sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng của Woosung Việt Nam đã thâm nhập thị trường thức ăn cho thú cưng nội địa Việt Nam thông qua việc tham gia trưng bày tại K Pet Food Festival. Ngày hội Ẩm thực Hàn Quốc dành cho thú cưng sẽ được tổ chức tại Pet Like Park – khu phức hợp các dịch vụ dành cho thú cưng lớn bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một lễ hội độc đáo và thu hút sự quan tâm của những ai yêu thương và quan tâm đến thú cưng tại Việt Nam.

Hướng phát triển của Woosung Việt Nam

Đúng theo sứ mệnh "Chia sẻ niềm vui và tình yêu Woosung", đơn vị luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Những điều mà công ty theo đuổi đã được sự ủng hộ và khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bè bạn và có thể nói là toàn xã hội.

Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong xuất khẩu 1000 tấn thức ăn thú cưng sang Hàn Quốc - Ảnh 4.

Công ty khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã xác định. Woosung Việt Nam luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh hay kỹ thuật, công nghệ nhưng nhất định những sứ mệnh và chính sách trên sẽ không bao giờ thay đổi. Vì đơn vị hiểu rõ rằng dựa trên nền tảng đó đã hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân bản cao, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Woosung Việt Nam.

Mục tiêu phát triển của Woosung Việt Nam

Theo ông Lim Min Soo – Tổng Giám đốc, trong tôn chỉ hoạt động của Woosung Việt Nam là luôn lấy khách hàng là trung tâm. Khi có vấn đề phát sinh, không chỉ đội ngũ nhân viên bán hàng mà những người đứng đầu các bộ phận, lãnh đạo công ty luôn sẵn sàng gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe, giải quyết nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng. "Chúng tôi biết ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để đồng hành. Woosung Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình từng ngày để mang lại sự hài lòng của khách hàng bằng hành động cụ thể và rõ ràng nhất", ông Lim Min Soo cho hay.

Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong xuất khẩu 1000 tấn thức ăn thú cưng sang Hàn Quốc - Ảnh 5.

Nói về dự định trong thời gian tới, ông Lim Min Soo chia sẻ: Hiện nay, việc tăng trưởng trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi là điều vô cùng khó khăn, vì mức độ cạnh tranh rất lớn. Ngoài ra, công ty còn mong muốn mang các sản phẩm của Woosung Việt Nam xuất khẩu sang thị trường các nước lân cận. Do đó, Woosung Việt Nam sẽ chú trọng đẩy mạnh hợp tác, liên kết để hình thành hệ sinh thái chăn nuôi chặt chẽ.

Để làm được điều này, công ty không ngừng tăng cường cải tiến quy trình, nâng cấp dây chuyền sản xuất, hệ thống tiếp thị, bán hàng để đưa sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất. "Woosung Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững vai trò là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Và đặc biệt phát triển mạnh mẽ hơn nữa việc sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các dòng sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng – Pet Food", ông Lim Min Soo nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong xuất khẩu 1000 tấn thức ăn thú cưng sang Hàn Quốc