Doanh thu quý 1 của Prada vượt 1 tỷ EUR với mức tăng trưởng 22%

13/05/2023, 20:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thương hiệu hàng đầu Prada báo cáo doanh số bán lẻ tăng 21%, trong khi Miu Miu chứng kiến ​​những con số này tăng 42%.

Sau khi báo cáo doanh thu hàng năm cao kỷ lục vào năm 2022, Prada đang duy trì vận may của mình với báo cáo quý đầu tiên khả quan cho năm 2023. Vượt qua các ước tính đồng thuận, tập đoàn thời trang hàng đầu của Ý đã đạt mức 22% tăng doanh số bán hàng, báo cáo doanh thu thuần là 1,065 tỷ EUR.

Thương hiệu hàng đầu Prada của công ty có doanh số bán lẻ tăng 21%, trong khi Miu Miu có mức tăng theo cấp số nhân là 42% so với năm trước. Nhìn chung, Tập đoàn Prada đã báo cáo doanh số bán lẻ là 953 triệu EUR, đánh dấu mức tăng 23%.

Trên các danh mục sản phẩm, cả Prada và Miu Miu đều báo cáo “được ưa chuộng cao”. Trong đó hàng da tăng 14%; quần áo ready to wear tăng 38% và giày dép tăng 20%. Báo cáo đánh dấu lần đầu tiên Prada công bố kết quả tài chính hàng quý, vì công ty hướng tới mục tiêu cung cấp sự minh bạch hơn nữa cho các nhà đầu tư.

Doanh thu quý 1 của Prada vượt 1 tỷ EUR với mức tăng trưởng 22% - 1

Doanh số bán hàng của Prada tại Châu Á-Thái Bình Dương đã tăng 22% khi các hạn chế về COVID trên toàn khu vực được nới lỏng. Châu Âu có doanh số tăng 28%, trong khi Nhật Bản tăng 55%. Theo Giám đốc điều hành Tập đoàn Prada Andrea Guerra, khi thị trường xa xỉ ở Mỹ trải qua “thời kỳ ổn định”, số lượng của Prada chỉ tăng 5% tại quốc gia này.

“Tập đoàn Prada đã có một khởi đầu tích cực trong năm”, Guerra nói. “Trong suốt quý đầu tiên, Trung Quốc đã trở lại là động lực tăng trưởng, thúc đẩy doanh số bán hàng phục hồi mạnh mẽ ở Châu Á Thái Bình Dương. Ưu tiên của chúng tôi trong năm vẫn là tăng năng suất của cửa hàng, tập trung vào việc thực hiện bán lẻ. Trong khi đó, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các thương hiệu, cửa hàng và cơ sở hạ tầng của mình cho sự phát triển của tương lai. Nền tảng vĩ mô và thị trường không ngừng phát triển đòi hỏi chúng tôi phải thận trọng, nhưng chúng tôi nhận thấy lợi ích trong việc đẩy nhanh các khoản đầu tư này, nếu các điều kiện vẫn hỗ trợ”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh thu quý 1 của Prada vượt 1 tỷ EUR với mức tăng trưởng 22%