Doanh số bán hàng của Prada tại Châu Á-Thái Bình Dương đã tăng 22% khi các hạn chế về COVID trên toàn khu vực được nới lỏng. Châu Âu có doanh số tăng 28%, trong khi Nhật Bản tăng 55%. Theo Giám đốc điều hành Tập đoàn Prada Andrea Guerra, khi thị trường xa xỉ ở Mỹ trải qua “thời kỳ ổn định”, số lượng của Prada chỉ tăng 5% tại quốc gia này.
“Tập đoàn Prada đã có một khởi đầu tích cực trong năm”, Guerra nói. “Trong suốt quý đầu tiên, Trung Quốc đã trở lại là động lực tăng trưởng, thúc đẩy doanh số bán hàng phục hồi mạnh mẽ ở Châu Á Thái Bình Dương. Ưu tiên của chúng tôi trong năm vẫn là tăng năng suất của cửa hàng, tập trung vào việc thực hiện bán lẻ. Trong khi đó, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các thương hiệu, cửa hàng và cơ sở hạ tầng của mình cho sự phát triển của tương lai. Nền tảng vĩ mô và thị trường không ngừng phát triển đòi hỏi chúng tôi phải thận trọng, nhưng chúng tôi nhận thấy lợi ích trong việc đẩy nhanh các khoản đầu tư này, nếu các điều kiện vẫn hỗ trợ”.