Đổi đời nhờ mua vé số sau cơn mơ

PV | 23/07/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi nằm mơ thấy mình bị cướp, người đàn ông quyết định đi mua vé số để xua đuổi vận rủi và may mắn đã mỉm cười với ông.

Một người đàn ông giấu tên (68 tuổi) sống ở Perak (Malaysia) trúng số 22,8 triệu Ringgit (khoảng 119 tỷ đồng) khi mua vé Jackpot 4D Toto trong 3 kỳ quay liên tiếp sau khi mơ ác mộng bị cướp đồ.

Số tiền thưởng mà người này nhận được là một phần trong tổng giải thưởng hơn 24,9 triệu Ringgit (khoảng 130 tỷ đồng). Số tiền 2 triệu Ringgit (khoảng 11 tỷ đồng) còn lại được chia đều cho 5 người may mắn khác.

Người đàn ông cho hay, muốn mua vé số để xua đuổi những chuyện xui xẻo trong giấc mơ nhưng chính cơn ác mộng lạ lùng đã giúp ông nhận được phần thưởng khủng.

Vợ chồng người đàn ông mất ngủ nhiều đêm liền vì đợi các con đang làm việc ở nước ngoài trở về cùng đi nhận giải. Đó là lý do vì sao sau 1 tuần trúng số, người này mới đến trụ sở của công ty xổ số tại Kuala Lumpur (Malaysia) để lĩnh thưởng. 

Người đàn ông dự định chia khoản tiền thưởng cho các con và mong họ sử dụng số tiền một cách hợp lý.

bat-ngo-doi-doi-nho-mua-xo-so-sau-khi-gap-ac-mong-btv158-voh-0
Người đàn ông may mắn trúng số "đậm" sau giấc mơ đáng sợ - Ảnh minh họa: Canva

Trúng số nhờ giấc mơ giống người đàn ông tại Malaysia nói trên không phải là trường hợp duy nhất.  

Vào năm 2021, Deng Pravatoudom (57 tuổi) ở Canada trúng giải độc đắc 60 triệu USD (khoảng 1.490 tỷ đồng). Người phụ nữ đã liên tục mua vé số có dãy số mà người chồng đã mơ thấy từ 20 năm trước.

Bài liên quan
Thời tới cản không kịp, hai mẹ con trúng số liên tiếp 3 lần trong 3 tuần
Trong vòng chưa đầy 1 tháng, bà Tricia Johnson (Mỹ) và con trai không chỉ trúng số đến 3 lần mà còn thắng lớn nhờ đánh đúng 1 dãy số.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đổi đời nhờ mua vé số sau cơn mơ