Đội hình dự kiến Việt Nam vs Myanmar 19h30 ngày 3/1

02/01/2023, 16:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến Việt Nam vs Myanmar tại lượt 5 vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1/2023.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Myanmar

Sau 3 trận tại vòng bảng AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn chưa để thủng lưới và ghi được 9 bàn thắng. HLV Park Hang Seo cũng muốn xoay tua lực lượng nhằm giảm tải cường độ thi đấu cho những con bài chủ chốt và tránh những chấn thương không đáng có. 

Trong khi đó, phong độ của Myanmar khá tệ. Cả năm 5 trận đấu gần đây nhất, thầy trò Antoine Hey đều không biết đến mùi chiến thắng. Trải qua 3 trận tại vòng bảng AFF Cup, Myanmar để thua Malaysia 0-1, thua Singapore 2-3. Đặc biệt mới đây, họ để Lào cầm hoà với tỷ số 2-2. 

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Myanmar hòa 2 và để thua 3 trận trước Việt Nam. Trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, Myanmar đã xuất sắc cầm chân thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Myanmar

Trong cuộc đối đầu với ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo chỉ giữ lại 3 cầu thủ ở đội hình chính là Văn Lâm, Ngọc Hải và Hùng Dũng và tung vào sân ngay từ đầu những Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Văn Quyết... Trận đấu với Singapore, ĐT Việt Nam cũng không có sự phục vụ của Văn Toàn nhưng tiền đạo này sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Myanmar khi đã hết án treo giò.

Phía bên kia, HLV Antoine Hey đã bày tỏ sự thất vọng khi không có sự phục vụ của Kyaw Nanda do hậu vệ này phải chịu án phạt nhận thẻ đỏ trong trận gặp Singapore. Nhà cầm quân này cũng cho rằng, so với Việt Nam, các học trò của ông không có được thể lực tốt nhất do quá trình chuẩn bị không được tốt.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Myanmar

Bài liên quan
Báo Đông Nam Á sốc vì trận hòa của tuyển Việt Nam
Trận hòa không bàn thắng của tuyển Việt Nam trên sân Jalan Besar khiến báo chí trong khu vực bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội hình dự kiến Việt Nam vs Myanmar 19h30 ngày 3/1