Đón tháng 2/2024 âm lịch: 3 tuổi giàu nhanh nhờ Trời thương PHẬT độ, phúc phần tự tìm đến - 2 tuổi số ĐEN trầy da tróc vảy

Amor Fati | 07/03/2024, 08:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem dự đoán tháng 2/2024 âm lịch năm Giáp Thìn, vận khí có nhiều biến động trong tháng mới mang tới may mắn cho 3 con giáp, tiền của tăng vù vù, ngồi không cũng giàu. Nhưng bên cạnh đó lại vẫn có 2 con giáp kém may hơn khi phải chịu nhiều khó khăn và sóng gió.

I/ 3 tuổi giàu nhanh trong tháng 2 âm lịch năm Giáp Thìn 2024

Xem tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch, nhờ có nhiều sao tốt chiếu mệnh, 3 con giáp được nhắc đến dưới đây có những bước tăng trưởng rõ rệt trong tháng mới.

Với những kết quả tốt đạt được, những con giáp này như hóa Rồng hóa Phượng, vận may tới tấp, tiền đếm mỏi tay, ngồi không cũng giàu. Có thể nói họ chính là những người có vận trình rực rỡ nhất tháng 2 âm lịch này.

Du doan thang 2 am lich nam Giap Thin

1. Tuổi Tị

Theo tử vi, bước sang tháng 2/2024 âm lịch, vận trình của người tuổi Tị bất ngờ phất lên như diều gặp gió. Cuộc sống và công việc vô cùng hanh thông. Những tin vui liên tiếp ập đến giúp con giáp này may mắn thu về những khoản lợi nhuận kếch xù.

Tháng mới được dự báo vận quý nhân của những chú Rắn tăng mạnh, nhờ đó bản mệnh dễ dàng đạt được điều mình muốn dưới sự hỗ trợ của quý nhân. Thời điểm này, xung quanh bạn có rất nhiều người có thể cho bạn những ý kiến ​​hữu ích, nếu có thể chắt lọc những thông tin phù hợp, cuộc sống của người tuổi Tị diễn ra suôn sẻ.

Công việc trong tháng đón nhận nhiều cơ hội phát triển, tình hình ngày càng ổn định, bạn cũng tự tin phát huy năng lực của mình. Sức ảnh hưởng của con giáp này trong tập thể ngày càng được khẳng định, được người trên kẻ dưới trọng dụng, ủng hộ, mở rộng con đường thăng tiến, danh lợi đều được như ý.

Tuy nhiên bạn vẫn nên đề phòng hung tinh có thể kéo theo tiểu nhân gây họa do ghen ghét với những lợi thế bạn đang có. Thái độ làm việc khiêm tốn, biết mình biết ta sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.

Về tài lộc, tháng này tài vận của tuổi Tị sẽ có lúc thăng lúc trầm nhưng rất may xu hướng chung là tăng trưởng ổn định với nguồn thu nhập từ công việc chính.

Với người làm kinh doanh buôn bán thì tình hình sẽ nhiều khởi sắc. Bạn sẽ cảm thấy tài lộc của mình dần được cải thiện, đặc biệt là về mặt kinh doanh đầu tư và quản lý tài chính. Con giáp này có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và thu được lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, không nên quá chủ quan, làm gì cũng nên duy trì thái độ thận trọng để duy trì vận may.

2. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cũng là con giáp gặp nhiều may mắn theo dự đoán tháng 2/2024 âm lịch năm Giáp Thìn. Tháng Đinh Mão mở ra bước chuyển mình mạnh mẽ cho tuổi này khi đây là khoảng thời gian quan trọng để bạn hiện thực hóa những mục tiêu và kế hoạch của mình.

Công danh sự nghiệp có nhiều tiến triển rõ rệt. Tuổi Mùi dễ dàng được ghi nhận năng lực, được đánh giá cao với những ý tưởng thú vị mà bạn đưa ra, làm gì cũng được tập thể ủng hộ. Chính tinh thần làm việc hăng say và sáng tạo giúp bạn đạt thành tích đáng nể nên hãy cố gắng duy trì phong độ này càng lâu càng tốt.

Chẳng những vậy các mối quan hệ công việc cũng rất hài hòa tốt đẹp, có người còn có thể vô tình được quý nhân để mắt và giúp đỡ, quý nhân có thể là bất cứ ai ở cạnh bạn. Dẫu vậy bạn cũng đừng vội ngủ quên trên đỉnh vinh quang, càng thuận lợi càng cần tĩnh tâm lại, sáng suốt đưa ra lựa chọn mới để không bị tụt hậu.

Tài lộc có tài tinh chiếu mệnh nên nhiều điểm sáng, kiên trì làm ăn thì tiền bạc đổ về túi ầm ầm. Rất có thể sẽ có thu hoạch bất ngờ, tiền đến phải giữ thật chặt, đừng để thất thoát vì thiếu sự quản lý.

Đặc biệt, với việc được nhiều cát tinh chiếu mệnh, tháng này cũng rất thích hợp để bản mệnh mưu đại sự, cầu công danh, cầu tài lộc khi các tín hiệu tử vi tích cực đang đứng về phía bạn. Đây có thể nói là 1 tháng danh lợi song toàn với bản mệnh.

Mặc dù khá bận rộn cho các dự án tiềm năng nhưng con giáp này vẫn có nhiều thời gian hạnh phúc, viên mãn bên gia đình. Nhân duyên được thúc đẩy, chuyện tình cảm lứa đôi ngày càng hài hòa, tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện kết hôn ngay trong tháng. Người độc thân vượng đào hoa, tuy nhiên rất dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, vẫn nên có sự cân nhắc thận trọng.

Xem thêm: 5 con giáp khổ trước sướng sau năm 2024, khổ tận cam lai!

3. Tuổi Dần

Tháng 2/2024 âm lịch, tức tháng Đinh Mão năm Giáp Thìn, người tuổi Dần may mắn được Trời thương Phật độ nên có thể gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp. Ở hiền thì gặp lành, chăm chỉ nỗ lực thì thành công tự tìm tới, bạn đang làm rất tốt điều này.

Tử vi dự báo tháng mới sẽ là khoảng thời gian suôn sẻ và giàu thành tích với người tuổi Dần. Vận trình của những chú Hổ sẽ có nhiều sự thay đổi, xu hướng chung là đi lên, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Sự nghiệp trên đà phất lên, chính sự quyết đoán và nhanh nhạy sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi thế trong công việc. Khi đã “lao vào guồng quay” công việc, họ dễ nắm bắt được đường hướng mình nên đi và ngày càng thăng hoa. Khả năng thăng tiến của tuổi này cũng cao hơn khi năng lực của bạn được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng.

Nhìn chung, vận may sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều cải thiện trong tháng 2 này, bạn nên nắm bắt đầy đủ các cơ hội đồng thời duy trì trạng thái làm việc hiệu quả để đạt được thành công tương xứng. Ngoài ra hãy luôn tự tin vào bản thân, biết tận dụng những nguồn lực khác để có thể bứt phá trong sự nghiệp.

Công việc tiến triển tốt đẹp kéo theo thu nhập cũng có điểm sáng. Con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở, con đường phát triển ngày càng bền vững. Nếu có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, bản mệnh nên tìm hiểu và mạnh dạn tiến hành sẽ có mối lợi tự nhiên đưa tới.

Tháng này Dần còn có sao đào hoa đưa lối, nhân duyên khởi sắc, đời sống tình cảm khá đặc sắc. Nhiều mối duyên cát lành ập tới, người độc thân hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.

Xem du doan thang 2 am lich nam Giap Thin

II/ 2 tuổi đen đủi tháng 2 âm lịch năm Giáp Thìn 2024

Trái ngược với những may mắn mà 3 con giáp bên trên nhận được, dưới đây sẽ là 2 con giáp được dự đoán sẽ phải chịu không ít khó khăn và vất vả trong tháng 2 âm lịch này. Sóng gió ập đến bất ngờ, công sức dễ đổ bể, tiền bạc tiêu tán. Điều quan trọng nhất lúc này là cần phải giữ vững tâm lý để đủ sáng suốt tìm ra giải pháp phù hợp.

1. Tuổi Thìn

Vận xui đeo bám trong tháng 2 âm lịch này khiến tuổi Thìn nhiều phen lao đao, cuộc sống có nhiều đảo lộn. Bạn nên có sự cân nhắc trong các kế hoạch công việc để đề phòng bất trắc.

Theo đó, bạn được dự báo có thể đối mặt với khá nhiều áp lực do cục diện tử vi tháng này không mấy lý tưởng. Vận khí suy giảm, họa thị phi, tiểu nhân, cạnh tranh... treo lơ lửng, luôn có thể đẩy bạn vào hoàn cảnh bất lợi bất cứ lúc nào. Chính vì vậy những người tuổi Thìn trong tháng này phải hành sự cẩn trọng để tránh bị kẻ xấu hãm hại.

Công việc là phương diện phải chịu tác động mạnh mẽ nhất. Ngay cả những công việc thường nhật mà bạn vốn đã làm quen tay, vẫn thường phát sinh nhiều vấn đề trục trặc bất ngờ. Dù có năng lực nhưng con giáp này cũng khó phát huy theo ý mình muốn.

Sự nghiệp đứng trước nhiều thử thách, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không được hài hòa, còn có điềm báo đấu đá ngầm, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thời điểm này bạn càng cần có tinh thần lạc quan để đối mặt với các vấn đề nảy sinh.

Về mặt tài lộc, thu nhập của tuổi Thìn trong tháng này chẳng những không tăng là mấy mà còn có nguy cơ thất thoát khó kiểm soát. Điều này có thể liên quan đến những thách thức nghề nghiệp hoặc do các quyết định đầu tư cá nhân thiếu chính xác. Bạn nên tính toán thận trọng trong các hoạt động cầu tài kẻo toàn gặp xui xẻo. Đầu tư mạo hiểm không phù hợp trong thời điểm này, bạn nên hạn chế mở rộng hay thực hiện kế hoạch mới.

Áp lực bủa vây cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của những chú Rồng. Vấn đề duy nhất mà bạn cần lưu tâm trong tháng 2 âm lịch này là giấc ngủ. Bạn dễ gặp tình trạng mất ngủ hoặc giảm chất lượng giấc ngủ khiến cơ thể uể oải, thiếu năng lượng. Đối mặt với những thách thức trước mắt, nếu không có một nền tảng sức khỏe ổn định, bạn rất dễ gục ngã, nên có sự điều chỉnh kịp thời và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

2. Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo rằng tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với tình trạng hung vận tăng lên trong tháng 2 âm lịch năm Giáp Thìn này. Bản mệnh làm gì cũng cần thận trọng, tính toán trước sau.

Nhiều thách thức mới sẽ ập đến khiến bản mệnh không được nghỉ ngơi. Tháng này công việc gần như là phương diện chịu tác động mạnh mẽ nhất. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo cả những áp lực tinh thần khiến tuổi Ngọ khá vất vả để đương đầu cũng như tìm giải pháp.

Bản mệnh gần như luôn phải tự thân vận động, một mình cáng đáng mọi việc mà không nhận được sự trợ giúp nào. Tuổi Ngọ cũng nên có sự đề phòng trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị đâm sau lưng. Đây là thời điểm mà con giáp này không được phép chểnh mảng kẻo vận trình sẽ sa sút nghiêm trọng hơn.

Rất may là sự xuất hiện của các cát tinh giúp hóa giải phần nào hung vận, nhưng vẫn đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực rất nhiều thì mới mong có sự chuyển biến tích cực về sau.

Vấn đề tài chính của tuổi này duy trì ở mức ổn định được coi là điều may mắn. Cơ hội làm giàu không có nhiều. Công việc nhiều nguy cơ còn có thể ảnh hưởng tới các khoản thu nhập cố định.

Người làm kinh doanh đầu tư tốt nhất là nên bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của bất cứ ai. Vào lúc hung vận cao như này, bạn tốt nhất nên tập trung vào các việc đang còn dang dở, không nên mở rộng hay bắt đầu các kế hoạch mới khi vận thế bất ổn.

Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ trong tháng mới khá kém sắc. Có những thay đổi và bất ổn trong mối quan hệ mà bạn không nên chủ quan. Công việc bận rộn, tinh thần bất ổn khiến người tuổi Ngọ khó tiết chế cảm xúc, có thể làm ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với người thân. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau nhiều hơn để cùng nhau vượt qua khó khăn.

Sức khỏe cũng không được lý tưởng lắm do bản mệnh hay rơi vào trạng thái căng thẳng, mất ngủ, tâm trạng uể oải, thiếu năng lượng. Khi áp lực tăng cao, bạn nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn để tránh gắng sức quá mức và tích tụ stress.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đón tháng 2/2024 âm lịch: 3 tuổi giàu nhanh nhờ Trời thương PHẬT độ, phúc phần tự tìm đến - 2 tuổi số ĐEN trầy da tróc vảy