Đồng hành cùng học sinh Cần Thơ vượt đại dịch Covid-19

20/09/2023, 08:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 19/9, tại trường TH Ngô Quyền (TP Cần Thơ), Bộ GD&ĐT tổ chức lễ trao học bổng “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đắc Lực - Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty BITEX - cho hay, thời gian qua BITEX luôn nỗ lực chung tay cùng với các cơ quan ban ngành để triển khai các hoạt động, các chương trình phát triển giáo dục tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đắc Lực - Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty BITEX phát biểu tại buổi lễ ảnh 1

Ông Nguyễn Đắc Lực - Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty BITEX phát biểu tại buổi lễ

Học sinh Việt Nam đã có nhiều cơ hội để tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, nhưng thực tế vẫn còn nhiều em phải đối mặt với không ít khó khăn, nhất là chịu hậu quả nặng nề của đại dịch Covid-19.

“Thông qua chương trình đồng hành tuần trẻ mồ côi vượt đại dịch, chúng tôi hy vọng có thể san sẻ một phần khó khăn mà các em, đặc biệt đồng hành dài hạn và liên tiếp đến bậc trung học phổ thông.

Đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, công ty BITEX trao học bổng cho học sinh. ảnh 2Đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, công ty BITEX trao học bổng cho học sinh. ảnh 3Đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, công ty BITEX trao học bổng cho học sinh. ảnh 4Đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, công ty BITEX trao học bổng cho học sinh. ảnh 5

Đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, công ty BITEX trao học bổng cho học sinh.

Với mong muốn tiếp thêm nhiều động lực giúp các em vững tin hơn trên hành trình cắp sách đến trường phát triển bản thân và hơn hết là một niềm tin vững vàng về tương lai tốt đẹp đang chờ đón các em”, ông Lực bày tỏ.

Chương trình “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch” thực hiện xuyên suốt 5 năm, từ năm 2022 đến 2027 nhằm hỗ trợ các em học sinh mồ côi theo hình thức trao học bổng, tặng dụng cụ học tập trong suốt quá trình theo học ở tất cả các cấp học, bậc học.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh. ảnh 6

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh.

Tổng giá trị học bổng và quà tặng là 2 triệu đồng/học sinh, trong đó Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây - Bitex hỗ trợ bộ dụng cụ học tập, ba lô… với trị giá 1 triệu đồng và Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch hỗ trợ 1 triệu đồng tiền mặt.

Với mục đích sẻ chia và góp phần hỗ trợ trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19, Chương trình “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch” đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng hành cùng học sinh Cần Thơ vượt đại dịch Covid-19