Dự đoán tỉ số Singapore vs Việt Nam 19h30 ngày 30/12

29/12/2022, 12:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc so tài giữa Singapore vs Việt Nam sẽ quyết định tấm vé đầu tiên vào bán kết tại bảng B, AFF Cup 2022 và lợi thế đang thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Takayuki Nishigaya khẳng định, ĐT Singapore sẽ quyết tâm giành chức vô địch Đông Nam Á khi bị đánh giá không có khả năng tranh chấp. “Tôi hiểu chức vô địch lần này quan trọng thế nào với bóng đá Singapore. Tôi cũng hiểu tình hình ở bảng của chúng tôi và một số đối thủ. Tất nhiên, chúng tôi đặt mục tiêu vào bán kết một lần nữa. Nhưng toàn đội phải tập trung hoàn thành mục tiêu thắng ở trận ra quân trước đã”, nhà cầm quân người Nhật Bản phát biểu với giới truyền thông sau những hoài nghi về năng lực của mình.

Singapore (trái) đã chơi không mấy ấn tượng sau 2 trận tại AFF Cup 2022

Thực tế, Singapore đã chơi không mấy ấn tượng kể từ khi HLV Takayuki Nishigayalên nắm quyền. Trong 2 trận đã qua, đội bóng đảo quốc sư tử chỉ giành được những chiến thắng chật vật. Cụ thể, họ để Lào gây sức ép trên sân nhà và chỉ thắng với tỷ số 2-0 ở những giây cuối bù giờ. Trước đó, Singapore chỉ vượt qua Myanmar 3-2 khi để đối thủ gỡ hoà 2-2. Lối chơi mà ông Takayuki Nishigaya áp dụng khá khô khan và không có nhiều mảng miếng. Sự sáng tạo của hàng công đã giảm sút rất nhiều tiền khi đạo số 1 Ikhsan Fandi và tiền vệ Adam Swandi bị loại vì chấn thương.

Ở thời điểm này, Singapore không phải là đối thủ quá mạnh với ĐT Việt Nam. Sau trận thắng 3-0 trước Malaysia, tinh thần của các học trò Park Hang Seo càng lên cao và họ quyết tâm sớm giành vé đi tiếp ở bảng B. Dẫu vậy, “Những chiến binh sao vàng” cần phải cẩn trọng trong cách tiếp cận trận đấu bởi nhiều khả năng, Singapore sẽ chơi phòng ngự số đông rồi tung ra những đòn phản công chớp nhoáng.

Văn Quyết là người đã ghi 1 trong số 4 bàn thắng trước Singapore trong trận giao hữu gần đây

Nhiều ý kiến cho rằng, ĐT Việt Nam gặp khó khăn khi phải chơi trên sân cỏ nhân tạo Jalan Besar nhưng không hẳn như thế. Rất nhiều các học trò của ông Park từng đá trên sân cỏ nhân tạo tại SEA Games 31. Vấn đề lớn nhất có lẽ là thời tiết khi mà Singapore đang khá nóng, còn tại Hà Nội lại rất lạnh. Có khả năng, ĐT Việt Nam sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và quyết tâm lấy trọn 3 điểm trên sân khách. Nên nhớ ở trận đối đầu gần đây nhất trên sân Thống Nhất, Việt Nam đã đánh bại Singapore với tỷ số 4-0.

Thông tin lực lượng

Singapore: loại tiền đạo số 1 Ikhsan Fandi và tiền vệ Adam Swandi  khỏi AFF Cup 2022 do chấn thương

Việt Nam: không có Văn Toàn do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Malaysia.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Đức, Văn Hậu; Tiến Linh, Tuấn Hải.

Singapore: Zaiful Nizam, Hariss Harun, Shakir Hamzah, Mohan Kumar, Hafiz Nor, Shah Shahiran, Shahdan Sulaiman, Van Huizen, Ilhan Fandi, Shawal Anuar, Faris Ramli.

Thành tích 5 trận gần nhất

Giáo dục Thủ đô dự đoán tỉ số Singapore VS Việt Nam 0-2

Bài liên quan
Tuyển Singapore nhiều cơ hội thắng trận thứ hai liên tiếp
Nếu đánh bại Lào trong trận đấu lúc 17h ngày 27/12, Singapore sẽ có bước chạy đà thuận lợi trước cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam vào ngày 30/12 tại vòng bảng AFF Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỉ số Singapore vs Việt Nam 19h30 ngày 30/12