Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Ả rập Xê út 20h ngày 26/11

PV | 25/11/2022, 17:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ả Rập Xê Út và Ba Lan sẽ đối đầu tại Sân vận động Education City vào Thứ Bảy tại Bảng C Giải vô địch bóng đá thế giới 2022. Ở lượt thi đấu thứ nhất, kết quả của

Nhận định trước trận đấu

Trong trận đấu được coi là giữa gã khổng lồ Argentina và chú lùn Ả rập Xê út tại Sân vận động Lusail, Ả Rập Xê Út đã lội ngược dòng để đánh bại Argentina 2-1, qua đó tạo ra một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử World Cup.Sau khi Messi đưa Argentina vượt lên dẫn trước bằng một quả phạt đền trong hiệp một, Saleh Al-Shehri và pha lập công xuất sắc của Dawsari trong hiệp hai đã ấn định chiến thắng cho Ả Rập Xê Út.

Ba Lan và Mexico đã hòa không bàn thắng trong trận đấu được cho là quan trọng nhất đối với cả hai bên. Ngoại trừ pha cứu thua trên chấm 11m của Ochoa để ngăn Robert Lewandowski ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup, trận đấu có rất ít cơ hội đáng kể được tạo ra.

Ba Lan và Mexico nhìn chung chơi phòng ngự với ít cơ hội lớn được tạo ra. Với tỷ lệ xG tổng thể là 0,94 bàn, hàng công của Ba Lan yếu hơn Mexico. Ngoại trừ quả 11m, Mexico chơi thứ bóng đá nguy hiểm hơn Ba Lan. Ba Lan tung 6 cú sút nhưng chỉ trúng đích 2 lần và có độ chính xác 33%, thấp hơn 10% so với mức trung bình.

ba-lan-a-rap.png

Saudi Arabia có thể coi mình cực kỳ may mắn khi ghi hai bàn vào lưới Argentina. Ả-rập Xê-út đã sút tổng cộng 3 lần, trong đó có 2 lần trúng mục tiêu với tỷ lệ chính xác cao nhất trong tất cả các trận đấu tại World Cup 2022.

Ba Lan và Ả Rập Saudi đã gặp nhau bốn trận. Ba Lan đã từng đánh bại Ả Rập Xê út với tỷ số 2-1 trong lần gặp nhau gần nhất.

* Đội hình dự kiến:

Ba Lan đã tạo ra một thế trận khá vững vàng trước Mexico. Có lẽ HLV Michniewicz vẫn sẽ có thể sử dụng một chiến thuật phòng ngự chắc chắn bởi các cầu thủ của Saudi Arabia có tốc độ rất tốt, và chờ đợi sự toả sáng của Lewandowski.

Với sự hưng phấn cao sau chiến thắng trước Argentina, HLV Renard có thể sẽ tự tin tiếp tục triển khai thế trận cũng như đội hình đã ra sân trong trận mở màn. Tuy nhiên, Ả rập Xê út cũng phải đón nhận một tổn thất khá quan trọng tại hàng thủ khi hâụ vệ Al Shahrani gặp chấn thương nghiêm trọng và chắc chắn sẽ bỏ lỡ cả kỳ World Cup lần này. .

- Ba Lan: Szczesny; Cash, Kiwior, Glik, Bereszyński; Krychowiak; Kaminski, Zieliński, Szymanski, Zalewski; LewandowskiNgôi sao

- Robert Lewandowski: Đá hỏng quả 11m, nhưng tiền đạo 34 tuổi luôn là niềm hy vọng lớn nhất của Đại bàng trắng tại Qatar. Chân sút đang khoác áo CLB Barcelona này rất khao khát tiến xa tại World Cup 2022 bởi đây gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

- Salem Al Dawsari: Cầu thủ chạy cánh này đã có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Saudi Arabia trước Argentina. Chân sút 31 tuổi sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân rất tốt, anh cũng là người danh danh hiệu MVP tại AFC Champions League 2021 sau khi giúp Al Hilal giành chức vô địch châu lục thứ 2 sau 3 năm.Đối đầu và phong độ:

Ba Lan giành chiến thắng trong lần đối đầu đầu tiên và duy nhất giữa 2 đội tại trận giao hữu diễn ra vào năm 2006. Về phong độ, Ba Lan thắng 2, thua 2 và hoà 1 trận, còn Saudi Arabia thắng 2, hoà 2 và chỉ thua 1 trận, xét theo chỉ số của 5 trận đấu gần nhất của cả 2 trên mọi đấu trường.

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Ả rập Xê út: 2-2

Bài liên quan
Dự đoán tỷ số Xứ Wales vs Iran 17h ngày 25/11
Không chỉ có nhiệm vụ giành trọn 3 điểm, Xứ Wales còn phải ghi nhiều bàn thắng khi gặp Iran. Họ cần hiệu số bàn thắng bại chênh lệch với Mỹ trong cuộc đua giành

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Ả rập Xê út 20h ngày 26/11