Dự đoán tỷ số giữa Qatar vs Senegal

PV | 24/11/2022, 15:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lượt trận thứ 2 của bảng A Qatar sẽ có trận đối đầu với Senegal, đây cũng là lần đầu tiên hai đội chạm mặt nhau ở một giải đấu chính thức.

Ở trận đấu này, nhà đương kim vô địch châu Phi rõ ràng là đối thủ quá lớn đối với đội chủ nhà ở lần đối đầu này.

Qatar vừa nhận thất bại đầu tiên tại giải đấu danh giá này trước Ecuador. Màn thể hiện của họ ở trận đấu vừa rồi tương đối tệ, lối đá mờ nhạt không tạo được một bất ngờ nào.

qatar-vs-senegal.jpg

Lần này phải đối mặt với một đội bóng hàng đầu châu Âu, có sự chênh lệch hoàn toàn về mọi mặt. Rất khó cho đội chủ nhà Qatar có thể cầm hòa chứ chưa nói đến chiến thắng.

Senegal mặc dù để thua Hà Lan, nhưng ở trận đấu lần này họ chỉ phải đối mặt với một đội được đánh giá thấp nhất bảng đấu. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Senegal có được 3 điểm đầu tiên.

Kết quả thi đấu gần đây Qatar vs Senegal

- Qatar thắng 4/5 trận đấu gần đây.

- Senegal bất bại 4/5 trận gần nhất.

Lực lượng vắng mặt Qatar vs Senegal

- Qatar: Đầy đủ lực lượng.

- Senegal: Đầy đủ lực lượng.

Soi kèo, nhận định Qatar vs Senegal

Qatar đã khiến thế giới nghiêng mình nể phục về sự hoành tráng của lễ khai mạc World Cup 2022. Tuy nhiên niềm hy vọng của châu Á sớm bị dập tắt. Qatar đã dường như quá ngợp trong lần đầu tiên tham dự World Cup.

Họ bị Ecuador đánh bại với tỉ số 0-2, trong một trận đấu mà đội bóng Nam Mỹ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và hiếm khi để Qatar có bất cứ cơ hội nào trước khung thành, và đồng thời cũng khiến họ trở thành đội chủ nhà đầu tiên trong lịch sử để thua ở trận ra quân tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Có thể nói, chủ nhà khó lòng có thể vượt qua vòng bảng, khi mà ở hai trận còn lại, họ phải đối đầu Senegal và Hà Lan, đối thủ được đánh giá mạnh hơn Ecuador rất nhiều.

Trong khi đó ở phần sân bên kia, Senegal dù đã thua Hà Lan trong trận mở màn nhưng cũng đã tỏ ra là một đội bóng đầy khó chịu khi thậm chí còn chơi tốt hơn các học trò của HLV Van Gaal trong hiệp đấu đầu tiên.

Dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Sadio Mane vì chấn thương, nhưng các học trò của HLV Aliou Cissé vẫn chơi chặt chẽ và đầy kỷ luật. Với một dàn đội hình giàu thể lực và nhiều kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường quốc tế, nhiều khả năng Sư tử Teranga sẽ khiến đội chủ nhà tiếp tục phải nếm trái đắng.

Dự đoán tỷ số Qatar vs Senegal: 1 - 2

Đội hình dự kiến Qatar vs Senegal

- Qatar: Al-Sheeb, Miguel, Hassan, Al-Wari, Salman, Ahmed, Al-Haydos, Hatem, Boudiaf, Ali, Afif

- Senegal: Mendy, Sabaly, Koulibaly, Cisse, Ballo-Toure, P.Sarr, Gueye, N.Mendy, I.Sarr, Dia, Diatta.

Bài liên quan
Nhận định Pháp vs Australia 2h ngày 23/11
Đêm nay Pháp bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Giáo dục Thủ đô giới thiệu nhận định Pháp vs Australia về lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, đối đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỷ số giữa Qatar vs Senegal