Dự đoán tỷ số Cameroon vs Serbia 17h ngày 28/11

PV | 27/11/2022, 16:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ở lượt trận thứ 2 bảng G, Cameroon sẽ có cuộc đối đầu với Serbia. Đại diện châu Âu đang được đánh giá cao hơn đối thủ khi mà họ sở hữu một thế hệ cầu thủ tốt nh

Serbia sở hữu dàn cầu thủ đang đạt phong độ cao. Đội bóng này cũng được dẫn dắt bởi HLV Dragan Stojković tài năng với lối chơi hiện đại và thực dụng.

Serbia sẽ là thử thách không hề nhỏ đối với Cameroon, thậm chí nếu chơi kỷ luật thì họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

cameroon-vs-serbia-nhan-dinh.jpg

Bên kia sân, Cameroon đang chơi khá tệ khi toàn hòa và thua trong 5 trận gần nhất. Ở trận ra quân đầu tiên, họ đã để thua 0-1 trước Thụy Sĩ mà không tạo được bất cứ điểm nhấn nào.

Phải đối mặt với một Serbia có đẳng cấp cao hơn là điều khó khăn dành cho Cameroon, nếu như họ muốn đi tiếp thì phải nỗ lực hết sức ở trận đấu này.

Chuyên gia nhận định Cameroon vs Serbia

Cameroon đã không thể có điểm trong ngày ra quân tại World Cup 2022 khi thua Thụy Sỹ với tỷ số tối thiểu 0-1. Thực tế, thất bại này của “Sư tử bất khuất” đã được dư báo từ trước, bởi đại diện châu Phi không có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cần biết rằng trước khi hành quân đến Qatar, Cameroon bất thắng cả 4 trận giao hữu, trong đó có 2 thất bại trước Uzbekistan và Hàn Quốc. Tính tổng thể, Cameroon đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng. Lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn là trước Guinea Xích Đạo hôm 5/9 (2-0).

Với những gì đã thể hiện, Cameroon được dự đoán sẽ đối diện với rất nhiều khó khăn trước Serbia, đội bóng đã khiến Brazil phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ mới khai thông thế bế tắc. Nếu hàng thủ thi đấu tập trung hơn, Serbia đã có 1 điểm trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Trong quá khứ, Serbia và Cameroon từng một lần chạm trán nhau, đó là trận giao hữu diễn ra vào tháng 6/2010. Dù có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm nhưng chung cuộc Cameroon lại để thua Serbia với tỷ số 3-4. Gặp lại nhau trên đất Qatar, Cameroon nhiều khả năng sẽ lại nếm trái đắng trước đội bóng Balkan.

Kết quả thi đấu gần đây Cameroon vs Serbia

- Cameroon toàn hòa vs thua trong 5 trận gần nhất.

- Serbia bất bại 4/5 trận gần nhất.

- Serbia thắng trong trận đối đầu với Cameroon.

nhan-dinh-tran-cameroon-vs-serbia-2.jpg

Dưới đây là kết quả những trận đối đầu của Cameroon vs Serbia tại các đấu trường

Thời gian
Giải đấu
Đội nhà
Tỷ số
Đội khách
06/6/2010
Giao hữu
Serbia
4 – 3
Cameroon

Lực lượng vắng mặt Cameroon vs Serbia

Cameroon: Bryan Mbuemo bị chấn thương.

- Serbia: Khả năng ra sân của Veljkovic vẫn chưa rõ ràng.

Dự đoán tỷ số Cameroon vs Serbia: 0 - 1

Đội hình dự kiến Cameroon vs Serbia

- Cameroon: Onana, Fai, Castelletto, Hongla, Nkoulou, Ebosse, Mbeumo, Toko-Ekambi, Ntcham, Anguissa, Choupo-Moting.

- Serbia: V.Milinkovic-Savic, Milenkovic, Zivkovic, S.Milinkovic-Savic, S.Mitrovic, Pavlovic, Gudelj, Jovic, Kostic, Tadic, Vlahovic.

Bài liên quan
Dự đoán tỷ số giữa Qatar vs Senegal
Lượt trận thứ 2 của bảng A Qatar sẽ có trận đối đầu với Senegal, đây cũng là lần đầu tiên hai đội chạm mặt nhau ở một giải đấu chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỷ số Cameroon vs Serbia 17h ngày 28/11