Dự đoán tỷ số Hàn Quốc vs Ghana 20h ngày 28/11

PV | 27/11/2022, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hàn Quốc và Ghana gặp nhau 4 lần trong các trận giao hữu trước đây, và đại diện của châu Phi đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng và để thua 1 trận.

Nhận định kèo Hàn Quốc vs Ghana

Hàn Quốc đã không tiếp nối được cảm hứng chiến thắng của châu Á giống như Ả rập Xê út và Nhật Bản, khi chỉ có được một điểm sau trận hòa 0-0 trước Uruguay ở lượt trận đầu tiên của bảng H. Không phủ nhận thần may mắn không đứng về phía đội bóng xứ sở Kim Chi với 2 pha dứt điểm chạm cột dọc, nhưng cũng phải thừa nhận rằng, Hàn Quốc đã chơi không như kì vọng khi ngôi sao Son Heung-min tỏ ra quá đơn độc trên hàng công, còn các đồng đội của anh cũng bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn hiếm hoi trước khung thành của đại diện Nam Mỹ.

Dù vậy, Hàn Quốc vẫn có nhiều cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp khi đối thủ trong trận tiếp theo của của họ là Ghana đã để thua trước Bồ Đào Nha và nhiệm vụ của đội bóng châu Á chính là giành chiến thắng ở trận đấu tính chất định đoạt cơ hội giành vé đi tiếp, trước khi họ gặp Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng.

Trong khi đó, Ghana đã để thua 2-3 trước Bồ Đào Nha trong trận đấu mà hàng phòng ngự của họ mắc quá nhiều sai sót, khiến cho cơ hội đi tiếp của Ngôi sao đen bị thu hẹp đáng kể. Vì thế, đại diện châu Phi nếu muốn đi tiếp nếu thì phải toàn thắng cả hai trận còn lại, trước tiên là giành 3 điểm trước Hàn Quốc, cũng như chuẩn bị tốt về tâm lý trước khi đối mặt với Uruguay ở trận đấu có tính chất sống còn với thày trò HLV Addo.

Thông tin đáng chú ý Hàn Quốc vs Ghana

4 trận gần nhất của Ghana ở World Cup đều có trên 2 bàn

Ghana để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 4 trận gần nhất tại World Cup

Hàn Quốc không thắng 9/10 trận gần nhất ở các VCK World Cup

Ghana không thắng 8 trận gần nhất ở các VCK World Cup

6/9 trận gần nhất của Hàn Quốc có tối thiểu 3 bànThông tin lực lượng Hàn Quốc vs Ghana

Hàn Quốc: Có đội hình mạnh nhất

Ghana: Không gặp vấn đề về lực lượng

han-quoc.jpg
ghana.jpg

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Ghana

Hàn Quốc: Seung-Gyu Kim; Moon-Hwan Kim, Min-Jae Kim, Jin-Su Kim, Young-Gwon Kim; In-Beom Hwang, Woo-Young Jung, Jae-Sung Lee; Sang-Ho Na, Ui-Jo Hwang, Heung-Min Son

Ghana: Ati-Zigi; Seidu, Amartey, Djiku, Salisu, Baba; Partey, Abdul Samed, Kudus; Ayew, Williams;

Theo thống kê, 4 trận gần nhất của Ghana ở World Cup đều có trên 2 bàn. Điều tương tự cũng xảy ra ở 6/9 trận gần nhất của Hàn Quốc. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ là mạo hiểm nếu dự đoán trận đấu tới có ít bàn thắng.

Trong 4 lần đụng độ Ghana trước đây, Hàn Quốc tỏ ra lép vế hoàn toàn khi để thua đến 3 trận đều với tỷ số cách biệt. Được lịch sử ủng hộ, sẽ không bất ngờ nếu đại diện châu Phi giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Ghana: 1-2

Bài liên quan
Tiên tri rái cá dự đoán tỷ số gây sốt tại Nhật Bản
Một chú rái cá tại thủy cung Tokyo gây bão trên mạng xã hội Nhật Bản khi dự đoán đúng chiến thắng của "Samurai xanh" trước Đức ở trận ra quân World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỷ số Hàn Quốc vs Ghana 20h ngày 28/11