Được HLV Troussier tặng vé xem trận Việt Nam – Indonesia, CSGT nói gì?

26/03/2024, 11:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiến sỹ cảnh sát giao thông kể lại khoảnh khắc được HLV trưởng đội tuyển đội bóng đá nam quốc gia Việt Nam tặng vé.

Ông Troussier trò chuyện và tặng vé xem bóng đá cho 2 cảnh sát giao thông.

Ông Troussier trò chuyện và tặng vé xem bóng đá cho 2 cảnh sát giao thông.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier tặng vé xem bóng đá cho 2 cảnh sát giao thông ở Hà Nội.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc diễn ra chiều 25/3, khi đội tuyển Việt Nam kết thúc buổi tập chuẩn bị cho trận trận tái đấu với Indonesia. Lúc này, nhiều người chứng kiến ông Troussier đi về phía 2 cảnh sát dẫn đoàn cho đội tuyển Việt Nam từ sân tập về khách sạn để trò chuyện. Tại đây, ông Philippe Troussier hỏi 2 cảnh sát có vé xem trận đấu chưa? Khi biết họ chưa có vé vào sân, ông Troussie đã tặng vé cho cả 2.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng đã thu hút hàng trăm bình luận từ người dùng Facebook. Đa số đều chúc mừng 2 anh cảnh sát giao thông may mắn.

Theo tìm hiểu của PV, 2 cảnh sát giao thông được HLV Philippe Troussier tặng vé là đại úy Bùi Xuân Điệp và thượng úy Nguyễn Hữu Túy công tác tại Đội Cảnh sát giao thông tuần tra dẫn đoàn, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội.

Ngày 26/3, chia sẻ với PV, đại úy Bùi Xuân Điệp cho biết, ngày 25/3, anh cùng đồng đội nhận nhiệm vụ dẫn đoàn cho lịch trình tập luyện, thi đấu của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam từ ngày 24/3. Quãng đường di chuyển thường xoay quanh cung đường từ sân tập tại khu vực Mỹ Đình về khách sạn trên đường Trần Duy Hưng.

Đến khoảng 18h, sau khi đội tuyển kết thúc buổi tập luyện tại sân Mỹ Đình, cảnh sát giao thông chuẩn bị phương án dẫn xe về khách sạn thì ông Troussier đi đến chỗ anh Điệp hỏi: "2 anh có vé xem bóng đá chưa?".

“Khi biết chúng tôi chưa có vé, ông ấy nói khi đến khách sạn chờ ông ấy ít phút. Lúc sau, ông ấy lên phòng rồi xuống và tặng chúng tôi một cặp vé vào sân trong trận đấu Việt Nam – Indonesia diễn ra tối 26/3", anh Điệp kể.

Anh Điệp cho hay, khi nhận được vé xem trận đấu anh cảm thấy bất ngờ. Trò chuyện với ông Troussier, anh cảm thấy HLV này rất thân thiện.

Tối nay, khi trận đấu diễn ra, anh Điệp nói anh và đồng đội phải tiếp tục làm nhiệm vụ. Do vậy anh đã tặng tấm vé cho gia đình để họ đến sân cổ vũ cho đội tuyển, với hy vọng một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được HLV Troussier tặng vé xem trận Việt Nam – Indonesia, CSGT nói gì?