Dương Anh Mart - Nơi khẳng định giá trị cùng dịch vụ chu đáo cho mẹ và bé

24/08/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dương Anh Mart - Shop mẹ và bé được ra đời với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ và mang đến giá trị cho các gia đình có con nhỏ. Chỉ sau 5 năm hoạt động, cửa hàng đã khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tại khu vực huyện Sóc Sơn nhờ sự tận tâm với khách hàng.

Dương Anh Mart - Nơi khẳng định giá trị cùng dịch vụ chu đáo cho mẹ và bé - 1

Từ ước mơ thời sinh viên tới cửa hàng mẹ và bé với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy

Những bước chân đầu tiên trong thế giới kinh doanh của vợ chồng anh Nguyễn Văn Tùng và chị Lương Thị Hướng - chủ cửa hàng Dương Anh Mart bắt đầu từ khát vọng mãnh liệt được ấp ủ từ thời sinh viên. Ngay khi còn đang ngồi trên ghế giảng đường, chị Hướng đã cảm nhận được những khó khăn của các mẹ bầu và phụ huynh trẻ khi loay hoay tìm kiếm sản phẩm thực sự an toàn cho con mình.

Tuy nhiên, chị Lương Thị Hướng không để dự định trôi qua như vậy. Chị tiếp tục lên kế hoạch cho định hướng của mình và bổ sung thêm các tiêu chí mở shop như có không gian chia sẻ, tư vấn miễn phí để khách hàng được tiếp nhận nguồn thông tin đáng tin cậy.

Dù vậy, hành trình từ ước mơ đến hiện thực không bao giờ là một con đường thẳng. Vợ chồng chị Hướng đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn, từ việc tìm nguồn vốn đủ để khởi đầu cho cửa hàng đến tìm kiếm đội ngũ nhân viên có đủ tâm huyết và đồng cảm với sứ mệnh của mình. Những đêm dài thức trắng để nghiền ngẫm, tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho các vấn đề gặp phải, tất cả đều giúp vợ chồng cô hiểu rõ hơn về ý nghĩa thực sự của việc xây dựng một cửa hàng mẹ và bé. 

Dương Anh Mart - Nơi khẳng định giá trị cùng dịch vụ chu đáo cho mẹ và bé - 2

Trong khoảng thời gian khởi đầu đầy bất ổn, chị Hướng cũng đồng thời cảm thấy áp lực nặng nề với vai trò làm mẹ. Khi mang thai và chăm sóc thiên thần nhỏ của mình, chị càng hiểu rõ hơn những lo âu và nhu cầu thực sự của những người làm cha mẹ. Đây cũng là lý do thúc đẩy chị cùng với chồng quyết định không chỉ tạo ra một cửa hàng bình thường mà hướng đến một shop mẹ và bé với tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo. 

Từng bước một, Dương Anh Mart đã dần trở thành "điểm tựa" tinh thần cho những người phụ nữ mang thai, đang nuôi con nhỏ và cả nhiều mẹ trẻ đơn thân, thiếu kiến thức chăm bé tại địa phương. Dương Anh Mart hiểu rằng họ không chỉ cần những sản phẩm mà còn cần sự sẻ chia và lời khuyên từ những người đi trước. Chính vì thế, cửa hàng không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là nơi để trò chuyện, kết nối và tư vấn, hướng dẫn cách nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển cho bé.

“Kim chỉ nam” giúp chủ shop giữ gìn được vị thế của Dương Anh Mart

Một trong những phương châm kinh doanh quan trọng mà Dương Anh Mart đã đặt ra là sự tận tâm của người tư vấn và chú trọng kiểm soát tốt chất lượng. Thay vì theo đuổi lợi nhuận tối đa bằng cách bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chủ shop luôn đề cao giá trị thực sự của sản phẩm và dịch vụ. Bởi vậy, Dương Anh Mart luôn lựa chọn những đối tác uy tín để cùng đồng hành, mang tới giá trị cho công đồng. Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy đó của Dương Anh Mart

Chủ cửa hàng cho biết thêm: "Chúng tôi không chỉ là một shop mẹ và bé đơn thuần mà còn mong muốn được trở thành người bạn đồng hành của các gia đình. Dương Anh Mart hiểu rằng, việc chọn lựa sản phẩm rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tương lai của con yêu.”

Dương Anh Mart - Nơi khẳng định giá trị cùng dịch vụ chu đáo cho mẹ và bé - 3

Chất lượng không chỉ xuất phát từ việc lựa chọn hàng hóa mà còn được củng cố qua kiến thức vững vàng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Dương Anh Mart đã đặt nền tảng cho việc phát triển chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng của đội ngũ, đảm bảo rằng tất cả nhân sự đều có thể tư vấn hiệu quả cho khách hàng.

Khách hàng không chỉ đánh giá cao sự đa dạng của sản phẩm và chất lượng phục vụ mà còn cảm nhận được trách nhiệm đặc biệt mà người chủ dành cho mỗi sản phẩm trong cửa hàng của mình. Dương Anh mart hiện còn đang đồng hành cùng Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" để giúp các mẹ bầu, mới sinh,...có được sức khoẻ và kiến thức vững vàng trong việc chăm sóc bé.

Với cam kết không ngừng vươn lên và giữ vững những giá trị đích thực, Dương Anh Mart sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc và nuôi dạy con của hàng ngàn gia đình. Sứ mệnh của Dương Anh Mart đã thực sự được hiện thực hóa, giúp cho cửa hàng trở thành điểm tựa vững chắc trong lòng những người mẹ trẻ.

Dương Anh Mart

Địa chỉ: Số 4 mặt đường 3 (cạnh VietinBank), khu đô thị mới thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Số điện thoại: 0901136866

Facebook: https://www.facebook.com/duonganhmart?mibextid=2JQ9oc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Anh Mart - Nơi khẳng định giá trị cùng dịch vụ chu đáo cho mẹ và bé