Duy chia sẻ: “Mình thường đánh giá các sản phẩm xuất phát từ nhu cầu cơ bản của người sử dụng như về trải nghiệm cầm, nắm tới thiết kế và cấu hình bên trong. Mình không khai thác quá sâu về những thông tin kỹ thuật bởi nó khá nhàm chán, không thu hút người xem.
Trong khoảng 2-3 năm đầu, mình cũng từng review tổng thể các hãng điện thoại khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay, thị trường này không còn quá nhiều “đất” cho mình phát triển nên mình đã tập trung vào các món đồ công nghệ có giá trị cao như hãng Apple. Đồng thời, trong tương lai, hãng công nghệ này sẽ có thị phần lớn người dùng bởi chất lượng và sự ưu việt trong thiết kế”.
Không chỉ vậy, kênh Youtube của Duy còn thu hút người xem bởi những video “ném điện thoại”. Duy cho biết: “Điểm thú vị trong các video này xuất phát từ các món đồ giá trị cao, được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, mục đích của những video ấy không phải là phá huỷ những chiếc điện thoại đắt tiền mà mình muốn đánh giá độ bền của nó".
"Nếu để ý kỹ, mình sẽ chia ra các bài đánh giá trong từng trường hợp khác nhau. Ví dụ như chiếc Iphone khi bị rơi từ các độ cao khác nhau sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Từ đó có thể đưa ra những đánh giá khách quan tới người dùng trước khi họ bỏ tiền ra để mua chúng”, Duy chia sẻ thêm.
Gần 7 năm gắn bó trong lĩnh vực này, Duy cũng từng phải đối mặt với những áp lực nhất định. Duy chia sẻ: “Thời gian và sự sáng tạo chính là thử thách trong công việc này. Nếu một ngày mình không sản xuất video, cảm giác sẽ mất kết nối với khán giả và tụt lại phía sau. Không chỉ vậy, sự sáng tạo không phải lúc nào cũng đến và buộc bạn phải tự tìm tòi, trải nghiệm mỗi ngày để đem đến những nội dung thú vị nhất cho người xem”.
Đối với những bạn trẻ muốn theo đuổi nghề review, Duy nhắn nhủ: “Không có kịch bản chung cho thành công của việc này. Điều các bạn cần là sự kiên trì và nỗ lực. Bởi không phải cứ đăng tải video lên là bạn đã có người xem ngay lập tức”.
Duy cho biết, thời gian tới sẽ phát triển đa dạng nội dung hơn ở hai mảng Tik Tok và Youtube dựa trên thị hiếu của khán giả.