Erik Ten Hag: 'Ronaldo đã là quá khứ'

07/12/2022, 19:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thuyền trưởng của Man United lần đầu lên tiếng về quyết định rời Man United của Ronaldo.

Ronaldo là cầu thủ duy nhất không có CLB tại World Cup 2022.

"Cristiano Ronaldo đã là quá khứ. Cậu ấy rời đi rồi. Lúc này, chúng tôi nỗ lực để hướng đến tương lai", HLV Erik ten Hag phát biểu trong buổi họp báo hôm nay (7/12).

Rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội), MU quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Đây là thỏa thuận đôi bên nên "Quỷ đỏ" không cần đền bù hợp đồng cho CR7. Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford tiết kiệm ít nhất 16 triệu bảng từ cuộc đàm phán này.

"Man United có tham vọng rất lớn. Để đạt được mục tiêu, bạn cần tuân theo những tiêu chuẩn cao nhất và sống chung với chúng hàng giờ. Đó là cách duy nhất để đưa một đội bóng tiến lên", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Về lá thăm gặp Barcelona ở vòng play-off Europa League, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi thích phong cách chơi của Barcelona. Trận đấu đó là thử thách mà chúng tôi đều mong đợi".

Cũng theo cựu thuyền trưởng Ajax, ông muốn Man United phải tự tin rằng có thể giành danh hiệu trong mùa giải năm nay: "Nhiệm vụ của Man United lúc này là phải có sự chuẩn bị tốt vào tháng 12 và tháng 1/2023, từ đó có được vị trí phù hợp để cạnh tranh danh hiệu vào tháng 4. Đây là thời điểm quan trọng nhất".

Rạng sáng mai (8/12, giờ Hà Nội), Man United sẽ có trận giao hữu với Cadiz tại Tây Ban Nha. 3 ngày sau, đó sẽ là màn so tài với một đối thủ La Liga khác, Real Betis. Victor Lindelof, David De Gea, Scott McTominay, Donny van de Beek là những cái tên đáng chú ý trong đội hình "Quỷ đỏ" dự chuyến tập huấn này.

Khoảnh khắc Ronaldo rời sân sau trận thắng 6-1 Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị chỉ trích trên mạng xã hội vì khoảnh khắc rời sân sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Erik Ten Hag: 'Ronaldo đã là quá khứ'