Festival Yoga mùa Xuân 2023 sẽ diễn ra tại Sa Pa

PV | 11/02/2023, 08:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Chương trình Ngôi sao Yoga - Festival Yoga mùa Xuân 2023 được tổ chức trong 2 ngày (từ ngày 18-19/3) tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Chương trình Ngôi sao Yoga - Festival Yoga mùa Xuân 2023 là giải thi đấu nhằm tìm kiếm những gương mặt tài năng của cộng đồng yoga, đặc biệt với 3 tiêu chí hàng đầu: Năng khiếu yoga, hình thể đẹp và kiến thức về bộ môn yoga.

img_0426d.jpg
Festival do học viện Yoga Sống Khỏe phối hợp với Khu du lịch Sun World Fansipan Legend đồng tổ chức dưới sự ủng hộ của Liên đoàn Yoga Việt Nam và  UBND  thị xã Sa Pa.

Sự kiện được tổ chức nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về sự tích cực mà yoga hướng đến, góp phần mang lại những lợi ích về sức khỏe và tinh thần cho cộng đồng. Đây cũng là thực hiện kế hoạch hoạt động của Học viện Yoga Sống khỏe Việt Nam trong năm 2023; đặt dấu mốc quan trọng trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển hệ thống Yoga Sống khoẻ tại Việt Nam và thế giới.

Không chỉ là cuộc thi, Ngôi sao Yoga - Festival Yoga mùa Xuân 2023 góp phần quảng bá văn hóa, du lịch đến du khách trong và ngoài nước, hướng tới chào mừng Lễ kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa, Lào Cai năm 2023.

Chương trình thu hút hơn 600 người tham dự là những người yêu yoga từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Các yogis sẽ giao lưu thi đấu theo từng nhóm tuổi từ 18 đến trên 50 tuổi với 2 nội dung: Yoga asana cá nhân và Yoga nghệ thuật. Ban Tổ chức sẽ trao gần 200 bộ huy chương và cờ toàn đoàn cho các yogis đạt giải.

500 người, bao gồm các yogis đến từ khu vực bán đảo Đông Dương sẽ cùng tham gia màn đồng diễn Chào mặt trời tại thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam thuộc khu du lịch Sun World Fansipan Legend, nơi quy tụ 350.000 gốc hoa, thuộc hơn 400 giống hồng cổ và hồng ngoại đặc sắc.

BTC cho biết, hiện các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng, hy vọng sẽ mang đến một chương trình vô cùng đặc sắc và ý nghĩa cho cộng đồng yêu mến bộ môn yoga.

Bài liên quan
Sắp diễn ra Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8
(GDTĐ) - Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 với chủ đề "Yoga vì nhân loại" sẽ được tôn vinh vào ngày 21/6/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Festival Yoga mùa Xuân 2023 sẽ diễn ra tại Sa Pa