Horoscope

Gam màu nào mang lại may mắn cho mỗi con giáp ngày đầu năm?

Hà Thuỷ (T/h) {Ngày xuất bản}

(GDTĐ) - Màu sắc là một trong yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến vận may, đặc biệt vào những ngày Tết. Những ngày mở ra năm mới, trang phục cần lựa chọn sao cho màu sắc không chỉ đẹp mà còn hợp phong thuỷ để thu hút nhiều vận may, tài lộc nhất.

mau-tuoi-ty.png

Tuổi Tý nên diện màu vàng, cam, đen

Đối với người tuổi Tý, năm 2024 là thời điểm nỗ lực hết sức để biến ước mơ thành hiện thực, muốn vậy cần phải hành động và cố gắng không ngừng nghỉ. Điều quan trọng nhất là đặt ra phương hướng và mục tiêu cho những nỗ lực của bạn.

Năm Giáp Thìn mang đến cho người tuổi Tý nguồn năng lượng may mắn, tạo nên cảm giác mới mẻ trong suy nghĩ về cuộc sống. Nhìn chung với người tuổi Tý, năm 2024 là một năm đáng để nỗ lực phấn đấu, vì có cơ hội thành công cao.

Đây là những màu giúp cho tuổi Tý thay đổi phong thuỷ, biến dữ thành lành trong năm mới. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng có thể lựa chọn màu trắng, đen hoặc gam màu sẫm cho ngày Mùng 1; Mùng 2 nên chọn mặc đồ màu xanh lam hoặc đỏ. Mùng 3 nên chọn màu xanh lá hoặc tím, tránh diện trang phục màu vàng hoặc cam.

tuoi-suu-mau-do.png

Tuổi Sửu nên chọn màu đỏ

Bước vào năm 2024, người tuổi Sửu gặp hạn Thái Tuế bởi vậy đây cũng là một năm khó khăn, phải đối diện nhiều thăng trầm đối với con giáp này.

Những ngôi sao tốt lành lẩn khuất giữa những khủng hoảng và áp lực tiềm ẩn. Chiến lược tốt đầu tiên để tìm kiếm vận may và tránh những điều xui xẻo là phải trung thực và cẩn thận trước mọi tình huống. Dẫu vậy, nếu có chiến lược đúng đắn và luôn chăm chỉ thì người tuổi Sửu vẫn sẽ đảm bảo được cuộc sống ổn định, nếu không mọi việc sẽ trở nên vô ích.

Do đó, để mang lại sự may mắn, người tuổi Sửu nên chọn màu đỏ để giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi. Màu đỏ cũng thể hiện sức khoẻ dồi dào trong suốt cả năm.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu cũng có thể chọn màu vàng, cam cho ngày Mùng 1; màu be vàng, đỏ cho ngày mùng 2; màu hồng, tím cho ngày mùng 3.

Tuổi Sửu nên tránh mặc đồ màu xanh lá, màu sẫm.

tuoi-dan-mau-sacpng.png

Tuổi Dần chọn màu cam và đỏ, xanh dương

Trong năm 2024, vận mệnh người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn, về cả tài lộc lẫn con đường phát triển công danh. Tuổi Dần cần xác định kế hoạch và mục tiêu phấn đấu trong cả năm và cần suy nghĩ thật kỹ, bởi vì xuất phát điểm khác nhau thì mục tiêu và kết quả đạt được cũng sẽ hoàn toàn khác nhau.

Và màu cam và đỏ sẽ giúp cho những người tuổi Dần phần nào bớt đi những chuyện không may trong tương lai. Ngoài ra, cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho tuổi Dần.

Đỏ, Cam, Xanh lam sẽ giúp kìm hãm được một số bất trắc có thể xảy ra. Mùng 1, người tuổi Dần nên mặc đồ màu xanh nhạt, đen, màu sẫm. Mùng 2 nên chọn trang phục màu xanh dương. Mùng 3 nên chọn trang phục màu xanh lá hoặc nâu đậm.

Tết Canh Tý 2024, người tuổi Dần nên tránh mặc đồ màu trắng, vàng kim.

tuoi-mao-mau-sac.png

Tuổi Mão nên chọn màu tím hoặc nâu

Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, thách thức, có thể đối mặt với tình trạng bế tắc, xoay vòng vốn khó, khả năng xử lý vấn đề thiếu linh hoạt. Dù vậy bạn vẫn có điểm sáng là được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, trong năm 2024 có thể nhận được sự chở che, sự nghiệp càng về cuối năm càng hanh thông.

Cục diện Hại Thái Tuế khiến tài vận của người tuổi Mão giảm sút, kiếm tiền khó khăn do phần lớn tác động thời cuộc khách quan. Tình hình chung cũng tác động đến việc làm ăn kinh doanh, ít có sự thay đổi. Ngoài ra việc quản lý thu chi cũng phải có kế hoạch rõ ràng, chớ nên tiêu tiền bừa bãi kẻo tự đẩy bản thân vào tình thế bất lợi.

Mỗi màu sẽ mang lại sự may mắn khác nhau cho những người tuổi Mão trong năm Canh Tý 2024. Màu tím mang đến sự may mắn về sức khoẻ, hạn chế được bệnh tật, ốm đau. Màu nâu sẽ giúp người tuổi Mão có một đường tình duyên ngọt ngào hơn.

Tím, Nâu, Xám sẽ giúp xua tan vận xấu trong năm mới. Đây cũng là năm tốt cho người tuổi Mão với tất cả các đường tình duyên, công danh và sức khoẻ đều tốt. Tuy nhiên, tuổi Mão vẫn cần đề phòng những người xấu hãm hại.

Mùng 1, tuổi Mão nên chọn màu đỏ, đen, màu sẫm. Mùng 2 nên chọn màu xanh lam đậm, hồng. Mùng 3 nên chọn màu cam, tím. Tuổi Mão nên tránh mặc đồ màu vàng, trắng vào dịp Tết này.

mau-sac-tuoi-thin.png

Tuổi Thìn nên chọn màu đen và đỏ, hồng

Tuổi Thìn năm 2024 về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối do nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.

Với sự quyết tâm và nỗ lực bền bỉ khi thực hiện công việc sẽ khiến con giáp này được lãnh đạo ghi nhận, cuối cùng đạt được kết quả tốt, kèm theo đó là những khen thưởng xứng đáng, nên đừng vội nản lòng.

Thông thường, màu đen được coi là màu kém may mắn. Nhưng trong năm Canh Tý 2024, màu đen lại mang đến cho người tuổi Thìn mọi sự suôn sẻ. Màu đỏ lại mang đến sức khoẻ dồi dào. Tuổi Thìn có thể kết hợp hai màu trên với các màu sau trong 3 ngày Tết để tăng thêm sự vui vẻ và hạnh phúc.

Mùng 1, tuổi Thìn nên chọn màu be vàng, màu vàng. Mùng 2 nên chọn trang phục màu đỏ, hồng. Mùng 3 nên diện đồ màu sữa, màu đen. Nên tránh mặc đồ xanh lá, xanh thiên thanh.

tuoi-ty-sac-mau.png

Tuổi Tỵ nên chọn màu xanh lục, vàng và nâu

Trong năm Giáp Thìn này, Tuổi Tỵ có thể coi là một năm khá bình ổn, ít thăng trầm, nhất là phương diện tình duyên, gia đạo, đón hỷ tín không ngừng.

Nhìn chung vận khí bình ổn, tuổi Tỵ sẽ đón những cơ hội và bước ngoặt lớn ở một số khía cạnh. Nhưng bạn vẫn có thể gặp phải những thất bại và tổn thất lớn, vì vậy bạn nên học cách bình thản đón nhận mọi thứ. Đừng sợ hãi trước những khó khăn mà nhân đó hãy mài giũa ý chí và khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ hơn của bạn giữa sóng gió.

Năm nay cũng là năm tuổi Tỵ sẽ gặp phải một số oan ức và điều tiếng nếu như giao tiếp xã giao không cẩn thận vì phạm phải Thái Tuế.

Vì thế, mùng 1, nên diện màu đỏ, xanh lam đậm. Mùng 2, nên chọn đồ màu hồng, xanh lá, màu sẫm. Mùng 3, nên chọn mặc đồ màu be vàng, xanh thiên thanh. Bạn cũng nên tránh mặc màu đen, trắng.

(Còn tiếp)

Bài liên quan
Bật mí màu sắc tương ứng với may rủi của 12 cung hoàng đạo
(GDTĐ) - Dựa vào đặc điểm của 12 chòm sao mà bạn có thể lựa chọn sắc màu phù hợp với cung hoàng đạo của mình để thành công hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gam màu nào mang lại may mắn cho mỗi con giáp ngày đầu năm?